Sau Lô Tô, Nam Em bất ngờ tái xuất trong phim Tết 2018

Sau Lô Tô, Nam Em bất ngờ tái xuất trong phim Tết 2018

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 24/12/2017 15:00

Tết 2018 năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ Nam Em trong bộ phim Tết nhiều thú vị 798Mười.

 

Ngôi sao - Sau Lô Tô, Nam Em bất ngờ tái xuất trong phim Tết 2018

Sau Lô Tô, Nam Em sẽ tái xuất trong phim Tết 2018.

Sau khi gây ấn tượng với vai diễn đầu tay trong bộ phim Lô Tô, Nam Em tiếp tục hóa thân thành cô nàng xinh đẹp, hát bolero mùi mẫn trong phim 798Mười. Vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho cô bởi vốn dĩ người đẹp mang nhan sắc mặn mà của con gái miền Tây và có khả năng hát bolero rất ngọt ngào.

Trong đoạn trailer được chia sẻ cách đây không lâu, khán giả dễ dàng nhận ra một Nam Em đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài đang cất giọng mượt mà thể hiện một bản nhạc bolero trữ tình.

Nam Em chia sẻ: “Được mời tham gia bộ phim điện ảnh 798Mười là một vinh dự rất lớn vì Nam Em lại có cơ hội tái ngộ khán giả màn ảnh rộng. Đây sẽ là cơ hội cho tôi được theo đuổi đam mê, học hỏi các anh chị diễn viên tài năng và được tiếp tục chinh phục khán giả bằng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân”.

Ngôi sao - Sau Lô Tô, Nam Em bất ngờ tái xuất trong phim Tết 2018 (Hình 2).

Nam Em đón Giáng sinh 2018 với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ.

Năm 2017 vừa qua là một năm khá thành công của Nam Em khi người đẹp liên tục có nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ tham gia góp mặt trong bộ phim điện ảnh Lô Tô, Nam Em còn tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ca hát với MV nhiều cảm xúc Giá như cha còn trên đời. Người đẹp cũng khá “đắt” show khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí. Bên cạnh đó, Top 8 Hoa hậu Trái Đất cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Ngôi sao - Sau Lô Tô, Nam Em bất ngờ tái xuất trong phim Tết 2018 (Hình 3).

Top 8 Hoa hậu Trái Đất sở hữu nhan sắc tươi tắn và thần thái của một “nữ hoàng xinh đẹp”.

Rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng trong năm 2018, Nam Em sẽ tiếp tục đại diện Việt Nam “chinh chiến” một đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp vẫn chưa có dự định nào, cô đang tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, và đặc biệt là háo hức chờ đợi bộ phim 798Mười trình làng khán giả vào dịp Tết 2018 sắp tới.

Bên cạnh Nam Em, bộ phim 798Mười còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi và đang được yêu thích hiện nay: Dustin Nguyễn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn…

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.