Nhiều người dùng iPhone X mới đây đã phản ánh về việc thiết bị của họ đang có vấn đề về việc kết nối bluetooth. Theo đó, khi kết nối với xe hơi, loa di động, smartwatch,… thì sóng chập chờn, không ổn định và bị ngắt, không thể kết nối trở lại.
Trên Twitter và trên website hỗ trợ của Apple, liên tiếp có những lời phàn nàn của người dùng về việc nghi ngờ chức năng bluetooth của iPhone X đã hỏng hoặc có vấn đề với hệ điều hành iOS mới nhất.
Việc kết nối chỉ có thể trở lại sau khi người dùng khởi động lại máy hoặc khôi phục cài đặt gốc. Một số khác có thể kết nối với xe hơi của họ để nghe nhạc thì không thể thực hiện cuộc gọi. Một phần trong số đó, mặc dù hết sức nỗ lực để cải thiện tình trạng kể trên nhưng không có kết quả.
Thật không may, chỉ trong một thời gian ngắn, từ khi chính thức ra mắt thị trường, iPhone X đã liên tiếp phải nhận phản ánh của người dùng từ khắp nơi trên thế giới với những lỗi như xuất hiện đường sọc xanh chạy dọc màn hình, lỗi cảm ứng khi thời tiết lạnh, lỗi phát ra âm thanh khó chịu khi âm lượng tăng mức cao nhất,… và giờ thì đến những vấn đề có liên quan đến kết nối Bluetooth.
Apple đã có bộ phận hỗ trợ trên Twitter để xử lý các vấn đề mà người dùng phản hồi đến. Tuy nhiên, với vấn đề có liên quan đến kết nối Bluetooth, Apple vẫn chưa có bình luận chính thức nào.
Mặc dù gặp rất nhiều vấn đề không thuận lợi sau khi tung iPhone X ra thị trường, tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được The Time bình chọn là 1 trong 25 sản phẩm công nghệ tiêu biểu của năm 2017.