Sau những lùm xùm với VFF, bầu Đức không muốn nói về bóng đá nữa

Sau những lùm xùm với VFF, bầu Đức không muốn nói về bóng đá nữa

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 6, 20/04/2018 19:12

VFF đã chính thức công bố danh sách đề cử nhân sự ban Chấp hành liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khóa VIII, trong đó không có tên bầu Đức. PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bầu Đức và nhận được câu trả lời bất ngờ.

Sau cuộc họp giữa lãnh đạo bộ VH,TT&DL với liên đoàn bóng đá Việt Nam ngày 18/4, trao đổi với báo giới, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho hay, ban Chấp hành sẽ xem xét lại tiêu chí bằng đại học và sẽ quyết định sau. Đồng thời, sau cuộc họp này, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định liên đoàn luôn chờ đợi sự trở lại của bầu Đức. “Chúng tôi vẫn mong chờ thôi. Chuyện đó là mong mỏi của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng tin là như vậy”, ông nói.

Còn Tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho hay, đối với những tiêu chí không cần thiết thì phía tổng cục TDTT đã có ý kiến đối với VFF.

Tuy nhiên, mới đây liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã công khai danh sách các ứng viên được đề cử và đồng ý tham gia ứng cử ban chấp hành VFF khóa VIII nhiệm kỳ 2018- 2022. Trong danh sách này không có tên ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức).

Sau những lùm xùm với VFF, bầu Đức không muốn nói về bóng đá nữa

Bầu Đức không muốn nói về bóng đá nữa. (Ảnh: Internet).

Trước thông tin này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với bầu Đức và được ông hẹn trả lời vào chiều nay, ngày 20/4.

Tuy nhiên, đúng lịch hẹn, thay vì trả lời nhiều vấn đề trao đổi với PV, bầu Đức chỉ nói vẻn vẹn: “Tôi không thích nói về chuyện bóng đá nữa”.

Trước đó, trong danh sách đề cử nhân sự được VFF công bố, một nhân vật được dư luận quan tâm đó là cựu danh thủ Lê Công Vinh. Công Vinh được đề cử và ứng cử vào vị trí Ủy viên ban Chấp hành. Không ít người thắc mắc không biết mục đích Công Vinh tham gia tranh cử là gì?

Sau những lùm xùm với VFF, bầu Đức không muốn nói về bóng đá nữa (Hình 2).

Lê Công Vinh có tên trong danh sách đề cử nhân sự BCH VFF.

Tuy nhiên, trao đổi với PV về vấn đề tên mình có trong danh sách đề cử nhân sự ban Chấp hành liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công Vinh nói: “Tôi không thể trả lời gì vào lúc này”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.