Sau phát ngôn coi thường, Minh Tú thân thiết với thí sinh Philippine

Sau phát ngôn coi thường, Minh Tú thân thiết với thí sinh Philippine

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 6, 09/06/2017 17:00

Trong tập mới nhất của Asia’s Next Top Model, hình ảnh Minh Tú thân thiết với thí sinh Philippines – Maureen đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.

Mới đây, tập 10 của chương trình Asia’s Next Top Model lên sóng. Đây là tập flashback - tổng hợp lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong 9 tập trước đó. Thông qua tập này, khán giả có dịp nhìn ngắm lại hành trình dự thi đầy cam go của Minh Tú và các thí sinh khác. Phân đoạn Minh Tú khóc vì chật vật đầu cuộc thi hay màn chạm trán với thí sinh Clara đến từ Indonesia cũng được chương trình tuyển chọn trình chiếu.  

TV Show - Sau phát ngôn coi thường, Minh Tú thân thiết với thí sinh Philippine

Đáng chú ý, “ẩn số” của chương trình – người mẫu & NTK Xiao Qing đồng thời xuất hiện trước chuyến bay. Trong tập 9, người cầm trịch Cindy Bishop bất ngờ công bố Xiao Qing xen ngang vào cuộc thi. Tuy nhiên, vai trò của người mẫu Trung Quốc vẫn còn khá bí ẩn đối với các thí sinh. Trong tập 10, chương trình chính thức công bố cô là một giám khảo bí mật, "đội lốt" thí sinh. 

Tập 11 của cuộc thi Asia’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào Thứ Tư 14/6. Bên cạnh đó, Minh Tú trong vai trò huấn luyện viên The Face mùa thứ hai sẽ bắt đầu vào Chủ Nhật 11/6. Như vậy, Minh Tú là trường hợp hi hữu trong showbiz Việt khi vừa là thí sinh, vừa là huấn luyện viên của show thực tế về thời trang ở cùng một thời điểm. Theo Minh Tú chia sẻ, hình ảnh của cô trong The Face sẽ khác 180 độ so với cuộc thi quốc tế và khiến khán giả bất ngờ.

Xem thêm >>> NSND Bùi Bài Bình: Người đàn ông 'khùng' nhưng hiền của điện ảnh VN

Lê Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.