Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm

Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm

Thứ 2, 11/01/2016 18:20

Sau ca khúc “Vợ người ta” làm mưa, làm gió làng nhạc Việt, nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh sẽ tiếp tục ra mắt MV của ca khúc “Khi người mình yêu khóc”.

MV sẽ được ra mắt vào trung tuần tháng 1 với nội dung hứa hẹn lấy đi cảm xúc đau đớn, xót thương của khán giả đối với các nhân vật trong MV.

Giải trí - Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm

Nếu ca khúc “Vợ người ta” đạt được 1.000.000 lượt nghe sau 2 tuần thì “Khi người mình yêu khóc” cũng không kém cạnh với con số 600.000 chỉ trong 1 tuần ra mắt âm thầm trên trang nghe nhạc trực tuyến Zing Mp3. “Khi người mình yêu khóc” cũng chính là sáng tác mới nhất của nam ca sĩ xứ Nghệ này.

Giải trí - Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm (Hình 2).

MV của ca khúc “Khi người mình yêu khóc” do Gà Con làm đạo diễn được truyền tải như một bộ phim “ướt át” theo mô- típ Hàn Quốc được thu gọn với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Phan Mạnh Quỳnh thủ vai diễn luôn là người đứng sau, không thể bày tỏ tình cảm mà chỉ dõi theo người mình yêu hạnh phúc bên người khác. Vì mắc căn bệnh hiểm nghèo, trước khi qua đời Phan Mạnh Quỳnh đã hiến tặng quả tim cho bạn của mình – cũng chính là người yêu của người con gái mà anh thầm thương mến từ thời còn sinh viên.

Giải trí - Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm (Hình 3).

Phan Mạnh Quỳnh được đánh giá là một trong những ca, nhạc sĩ có chất giọng lạ và khả năng sáng tác hay, nhất là lối chơi chữ, sử dụng ca từ xúc cảm đối với người nghe. Chính vì vậy, ngoài việc sáng tác cho riêng mình, Phan Mạnh Quỳnh cũng được nhiều ca sĩ có tên tuổi săn đón “đặt hàng” như: Đan Trường, Miu Lê… Hiện tại, tên Phan Mạnh Quỳnh đang nằm trong top 3 ở hai hạng mục chính của giải Zing Music Awards: Ca khúc của năm, Music video của năm cạnh tranh với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, “thánh mưa” Trung Quân Idol.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết, anh cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi ca khúc của mình có sức lan tỏa mạnh mẽ đến người yêu nhạc như vậy.

Giải trí - Sau 'Vợ người ta', Phan Mạnh Quỳnh bối rối chuyện tình cảm (Hình 4).

Sắp tới, khán giả sẽ được gặp nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.