Sau vòng 1 Serie A: Chỉ mình Milan 'lạc loài'

Sau vòng 1 Serie A: Chỉ mình Milan 'lạc loài'

Thứ 2, 26/08/2013 14:15

Hầu hết các ông lớn của bóng đá Italia đều có khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới 2013/14, chỉ riêng AC Milan phải nếm mùi thất bại trước tân binh Verona.

Ở 2 trận đá sớm, cả Juventus và AC Milan đều phải làm khách. Nếu như nhà ĐKVĐ Serie A xuất sắc đánh bại đối thủ kỵ giơ Sampdoria với màn tỏa sáng của tân binh Carlos Tevez thì Milan lại gục ngã trước đội bóng mới lên hạng Verona dù đã ghi bàn thắng trước.

Bóng đá Quốc tế - Sau vòng 1 Serie A: Chỉ mình Milan 'lạc loài'

Ở loạt trận diễn ra đêm qua, ĐK Á quân Serie A, Napoli sau một mùa Hè mua sắm bận rộn đã chứng tỏ được sức mạnh của mình bằng chiến thắng dễ dàng trước Bologna. Cú đúp của Hamsik và bàn mở tỉ số của tân binh Callejon giúp đội quân của HLV Benitez thắng 3-0, qua đó tạm chiếm ngôi đầu BXH nhờ hiệu số bàn thắng, bại cao hơn các đối thủ.

Dù gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Genoa nhưng cuối cùng Inter cũng đã giành trọn 3 điểm. Phải tới phút 75, Nagatomo mới phá vỡ thế bế tắc với cú đánh đầu cận thành.  Tới phút bù giờ, tiền đạo Palacio ấn định thắng lợi 2-0 cho Inter sau cú dứt điểm điệu nghệ trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

Phải thi đấu trên sân của Livorno nhưng 2 pha làm bàn liên tiếp của De Rossi và Florenzi đã giúp AS Roma giành chiến thắng. Đội bóng cùng thành phố với Roma, Lazio cũng giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Udinese.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.