Sau vòng 25, V-League khó lường

Sau vòng 25, V-League khó lường

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 2, 20/11/2017 09:18

Vòng đấu áp chót của V-League 2017 đã diễn ra một cách rất sôi nổi và kịch tính với những trận cầu căng thẳng và hấp dẫn.

Bóng đá Việt Nam - Sau vòng 25, V-League khó lường

Cuộc đua tới ngôi vô địch ở V-League 2017 đang diễn ra hết sức phức tạp. Có tới bốn đội bóng có thể đăng quang gồm Quảng Nam, Hà Nội, FLC Thanh Hóa và S. Khánh Hòa. Chính vì thế, vòng đấu 25 diễn ra rất gay cấn bởi những cuộc đụng độ của các CLB trong top 4.

Hà Nội giành quyền tự quyết

Highlights: CLB Hà Nội 1-0 CLB Quảng Nam

Trận ‘chung kết sớm’ giữa Hà Nội và Quảng Nam diễn ra đúng như kỳ vọng của NHM, khi đội chủ nhà Hà Nội áp đảo ngay từ đầu. Với 3 điểm kém hơn đối thủ, Hà Nội cần 1 chiến thắng để có thể đua vô địch. Nếu hòa, họ chính thức trở thành cựu vương.

Chính vì thế, Hà Nội đã chơi ép sân liên tục. Và sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Văn Quyết đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Quảng Nam với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên vị trí đầu bảng và nắm quyền tự quyết ở vòng đấu cuối cùng.

Thanh Hóa tiếp tục nuôi hy vọng

Highlights: FLC Thanh Hoá 2-0 Sanna Khánh Hoà

FLC Thanh Hoá buộc phải thắng Sanna Khánh Hoà nếu muốn nuôi tiếp giấc mơ vô địch V-League 2017. Ở những phút cuối hiệp một, Pape Omar đã thực hiện thành công quả phạt đền mở tỉ số trận đấu.

Tiếp tục thi đấu nỗ lực trong hiệp hai, Uche đã cụ thể hoá các cơ hội của đội chủ nhà bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 ở những phút cuối.

Với chiến thắng này, Thanh Hóa vươn lên cùng có được 45 điểm như Quảng Nam và Hà Nội sau vòng đấu áp chót và tiếp tục níu kéo hy vọng đăng quang ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Petrovic vẫn còn khả năng lên ngôi nếu Hà Nội và Quảng Nam sảy chân ở vòng đấu cuối cùng.

Văn Toàn chấm dứt cơn khát bàn thắng

Highlights:: Hải Phòng  1-2 HAGL (Vòng 25 - V League 2017 )

Trong khi đó, trên sân Lạch Tray, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã chấm dứt 1958 phút không ghi bàn ở V-League 2017 khi ghi bàn sau đường chọc khe tinh tế của Văn Thanh. Đây mới là bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của tiền đạo người Hải Dương trong khi anh đã 9 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.