Sau vòng 33 Serie A: Những chiến thắng nhọc nhằn

Sau vòng 33 Serie A: Những chiến thắng nhọc nhằn

Thứ 4, 24/04/2013 07:32

Mặc dù đều giành trọn 3 điểm trước các đối thủ ở loạt trận đấu vòng 33 cuối tuần qua nhưng những chiến thắng của Juventus, Napoli và Fiorentina đều không mấy dễ dàng.

Trên sân nhà, Juventus đã đánh bại kì phùng địch thủ AC Milan bằng bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của Vidal để tiếp tục thẳng tiến tới Scudetto.

Bóng đá Quốc tế - Sau vòng 33 Serie A: Những chiến thắng nhọc nhằn

Còn nước còn tát, Napoli tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón Cagliari tại San Paolo với hy vọng đuổi kịp đội đầu bảng Juventus. Tuy nhiên, khi các tifosi đội chủ nhà còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, lưới của thủ môn Rosati bất ngờ bị rung lên sau cú sút mạnh như búa bổ của tiền đạo Ibarbo.

Nhận bàn thua sớm, Napoli liên tục tổ chức các pha phản công về phía khung thành Cagliari. Tuy nhiên, phải nhờ tới pha đốt lưới nhà của Astori, đội chủ nhà mới có bàn thắng san bằng tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại. Cục diện trong 45 phút tiếp theo diễn ra vô cùng kịch tính. Cavani ghi bàn thắng đưa Napoli lần đầu tiên vươn lên dẫn trước đối thủ trong trận đấu. Nhưng chỉ 7 phút sau, Cagliari có câu trả lời bằng bàn thắng tinh tế của Marco Sau. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, sân San Paolo như nổ tung khi Insigne ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm quý giá cho Napoli (8 thẻ vàng trong trận đấu).

Cũng có lợi thế trên sân nhà, thậm chí là dễ dàng có được 3 bàn dẫn trước ngay trong hiệp 1, nhưng hàng loạt sai lầm của hàng phòng ngự khiến Fiorentina trả giá bằng 3 bàn gỡ của Pescara chỉ trong vòng 22 phút (từ 45’ đến 77’). Nỗ lực tránh một trận hòa thất vọng của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng của cầu thủ vào thay người Romulo, đưa Fiorentina củng cố vị trí thứ 4 trên BXH.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.