Schalke khủng hoảng lực lượng bởi bão chấn thương

Schalke khủng hoảng lực lượng bởi bão chấn thương

Chủ nhật, 07/04/2013 09:13

Schalke hiện đang đứng thứ 4 trên BXH, nhưng họ chỉ hơn đội xếp sau Frankfurt về chỉ số phụ. Tuy nhiên bão chấn thương đang đe dọa vị trí của đội bóng vùng Ruhr.

Bệnh viện Schalke dường như đang quá tải bởi chấn thương của các cầu thủ. Trong đó các cầu thủ trụ cột như Afellay, Kyriakos Papadopoulos và Obasi có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Bóng đá Quốc tế - Schalke khủng hoảng lực lượng bởi bão chấn thương

Trung vệ Kyriakos Papadopoulos vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và chưa thể xác định ngày trở lại. Tiền đạo Obasi chấn thương xương chày có thể sẽ phải nghỉ dài hạn. Cầu thủ chạy cánh Afellay đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương bắp chân khiến anh phải rời xa sân cỏ từ tháng 11/2012. Theo các bác sĩ của Schalke, tuyển thủ Hà Lan cần tối thiểu 1 tháng nữa mới có thể ra sân.

Ngoài những cầu thủ trên, đội bóng vùng Ruhr còn hàng loạt các bệnh nhân khác như thủ môn Unnerstall, hậu vệ J.Jones, các tiền vệ Rene Klingenburg, Pliatsikas và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Huntelaar. Tuy nhiên chấn thương dây chằng của tiền đạo người Hà Lan đang tiến triển khá tốt. “Nếu không có gì bất ngờ, Huntelaar có thể ra sân trong trận gặp Frankfurt vào ngày 20/4 tới”, HLV Jens Keller phát biểu trên Bild.

Như vậy là trong chuyến làm khách tới Bremen cuối tuần này, Schalke vẫn thiếu tới 8 cầu thủ trong đó có những gương mặt quan trọng như Huntelaar, Afellay, Papadopoulos, J.Jones. Những tổn thất to lớn này rơi đúng vào thời điểm Schalke đang phải cạnh tranh căng thẳng chiếc vé dự Champions League. Chỉ cần một trận sơ sẩy Schalke sẽ đánh mất vị trí của mình.

T.V.C

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.