Scott Sinclair quay về với tình cũ bốc lửa

Scott Sinclair quay về với tình cũ bốc lửa

Chủ nhật, 08/12/2013 15:07

Người đẹp nhất nước Anh - Helen Flanagan - thừa nhận cô và tiền vệ Man City đã nối lại tình xưa.

"Tôi là người biết lựa chọn. Từ việc quan sát bố mẹ ở với nhau, tôi nghĩ rằng nếu bạn yêu một ai đó thì bạn cần phải biết chọn việc gì nên làm. Khoảng thời gian xa nhau giúp chúng tôi nhiều. Cả hai quấn quýt từ khi còn trẻ, lúc đó tôi mới 19 tuổi, vì thế chuyện chia tay rất khó khăn. Scott rất tốt với tôi. Tôi thường xuyên chạy thể dục và anh là người chuẩn bị nước tắm mỗi khi tôi trở về. Tối qua, anh ấy còn pha trà cho tôi uống nữa", Helen chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Now Magazine. Nữ diễn viên tóc vàng cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết khi ở cạnh Scott Sinclair.

Hậu trường - Scott Sinclair quay về với tình cũ bốc lửa

Người đẹp nhất nước Anh thổ lộ, mặc dù xác định sẽ tập trung vào sự nghiệp diễn xuất trong năm tới nhưng vẫn muốn có em bé. Helen thừa nhận, trước khi làm mẹ, cô phải từ bỏ thói quen hút thuốc.

Scott Sinclair và nữ diễn viên tóc vàng nóng bỏng hẹn hò được 3 năm rưỡi trước khi chia tay vào tháng 6 vừa qua. Nguyên nhân chuyện tình cảm của cặp đôi trẻ đổ vỡ là do Helen phát hiện ra những tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn của sao Man City cho MC của kênh Sky Tv - Donatella Panayiotou - trong thời gian cô đi vắng. Sau khi chia đôi ngả, người đẹp nhất nước Anh dọn đồ ra khỏi biệt thự hai người đang chung sống.

Dù chia tay, Sinclair vẫn có mặt trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 23 của Helen. Hồi tháng 10, cặp đôi còn bị bắt gặp cùng có mặt tại một nhà hàng. Để tránh gây sự chú ý, chàng và nàng ra ngoài theo hai cửa khác nhau.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.