Sẽ có thêm smartphone Android Nokia mới tại MWC 2017?

Sẽ có thêm smartphone Android Nokia mới tại MWC 2017?

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 5, 12/01/2017 16:04

Sau khi công bố điện thoại Android Nokia đầu tiên tại Trung Quốc, HMD Global lại đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại Android Nokia thứ hai.

Cụ thể, trong một video teaser chính thức đăng tải trên trang Facebook của Nokia Mobile có chú thích cho biết công ty sở hữu quyền phát hành điện thoại thương hiệu Nokia trong 10 năm sẽ có buổi thông báo vào ngày 26/2, một ngày trước khi MWC khai mạc.

Cuộc sống số - Sẽ có thêm smartphone Android Nokia mới tại MWC 2017?

 Sau Nokia 6, HMD lại tiếp tục lên kế hoạch cho sự ra mắt chiếc smartphone Android thương hiệu Nokia mới vào tháng tới?

Có hai cách giải thích cho chú thích này. Thứ nhất, thông báo xoay quanh phiên bản toàn cầu của Nokia 6. Trước đó, trang Nokia Power User đã phát hiện một biến thể của điện thoại thông qua chứng nhận Bluetooth. Dòng Nokia 6 ở Trung Quốc có tên model TA-1000, nhưng hiên bản khác được phát hiện mang tên model TA-1003.

Được biết, Nokia 6 mà HMD vừa tung ra thị trường không phải là một sản phẩm hàng đầu. Máy chỉ trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel (Full HD), chip Snapdragon 430 với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Nokia 6 cũng được trang bị âm thanh Dolby Atmos dành cho di động, mặc dù các chi tiết về khả năng tạo hiệu ứng âm thanh của sản phẩm vẫn chưa được đưa ra.

Trong trường hợp thứ hai, đó có thể không phải là một phiên bản toàn cầu của Nokia 6 mà cụ thể là Nokia P1 như các tin đồn gần đây. P1 được cho là một thiết bị hàng đầu, và xem xét các thông số kỹ thuật của Nokia 6, P1 chắc chắn sẽ có nhiều cải tiến. Sản phẩm có thể được trang bị vỏ kim loại, đặc biệt kể từ khi Nokia 6 trông như một chiếc điện thoại tầm trung.

Bộ xử lý sẽ được nâng cấp từ  Snapdragon 430 trong Nokia 6 lên Snapdragon 835, chip xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm trong năm 2017 mà người dùng mong đợi sẽ có mặt trên nhiều thiết bị điện tử hàng đầu.

Trước đó, HMD từng xác nhận sẽ tổ chức một gian hàng tại triển lãm MWC sắp tới, chính vì vậy kết hợp với thông báo từ Nokia Mobile, chúng ta hoàn toàn tin tưởng sẽ thấy một sản phẩm mới tại đây.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.