Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Chủ nhật, 19/08/2018 09:35

Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng cho biết, trong mùa mưa này, sẽ không cho ai vào Tuyệt tình cốc, nơi Thư Dung chụp bộ ảnh phản cảm vì nguy hiểm.

Nhiều ngày qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Á hậu Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc, Lâm Đồng đã gây bức xúc trên mạng xã hội. Ăn mặc thiếu vải đã đành, Thư Dung và bạn của mình còn hồn nhiên bẻ cành thông làm đạo cụ cho những shoot hình. 

Theo đó, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt là hợp đồng chụp với một nhãn hàng. Tuyệt tình cốc là khu du lịch thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Sự kiện - Sẽ đóng cửa Tuyệt tình cốc

Địa điểm Thư Dung chụp ảnh phản cảm 'Tuyệt tình cốc' rất nguy hiểm vào mùa mưa

Trao đổi với PV, ông Phạm Triều - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương, cho biết Tuyệt tình cốc thực chất là điểm du lịch tự phát và khá nguy hiểm. 

"Tuyệt Tình Cốc không phải là điểm du lịch, nó chỉ là một mỏ đá, không có gì. Đường đi vào địa điểm này cũng rất nguy hiểm, nên từ trước tới giờ, cơ quan quản lý đã đặt các biển cảnh báo mất an toàn. Tuy nhiên, dân mạng thấy trên ảnh đẹp nên hay vào đó để chụp ảnh" - ông Triều chia sẻ.

Ông Phạm Triều cũng cho hay: "Trong mùa mưa này, chúng tôi sẽ không cho ai vào đó chụp ảnh vì mưa đá lở gây nguy hiểm chết người, địa điểm này sẽ phải đóng cửa". 

Trong khi chờ các cơ quan chức năng có kết luận cuối cùng, nhiều người không hề thấy Thư Dung có bất kỳ biểu hiện nào về sự hối lỗi. Thậm chí, khi nhận được những lời chỉ trích từ phía dư luận, người đẹp này còn có những lời lẽ đầy thách thức trên trang cá nhân: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Mới đây, Thư Dung còn vô tư cười nói, hát hò... khi livestream trên trang cá nhân mà tuyệt nhiên không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào về bộ ảnh đang gây tranh cãi.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.