Sẽ trao giải “Tuổi trẻ sống đẹp” hàng tháng

Sẽ trao giải “Tuổi trẻ sống đẹp” hàng tháng

Thứ 5, 27/12/2012 23:56

Từ tháng 3/2012, mỗi tháng Thành đoàn Hà Nội sẽ trao giải “Tuổi trẻ sống đẹp” cho cá nhân có những nghĩa cử, hành động, việc làm đẹp, mang tính nhân văn, đem lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Việc trao giải thưởng cho nhiều hơn một cá nhân do BTC xem xét quyết định trên cơ sở tình hình thực tế. Cụ thể, người được trao thưởng không quá 35 tuổi tính đến ngày có hành vi đẹp, đang làm việc, sinh sống, học tập trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Người hy sinh hoặc qua đời vẫn được truy tặng giải thưởng này.

Tiêu điểm - Sẽ trao giải “Tuổi trẻ sống đẹp” hàng tháng

Cá nhân có nghĩa cử, hành động, việc làm đẹp sẽ được vinh dự nhận giải thưởng của Thành đoàn

Việc làm tốt, nghĩa cử đẹp của người được trao giải thưởng phải thực sự có sức lan tỏa, được cộng đồng và xã hội ghi nhận và đánh giá cao, có tác dụng về nhiều mặt, nhất là tác dụng giáo dục thế hệ trẻ.

Các hành vi, việc làm của người được trao giải thưởng có thể là: tham gia phòng chống tội phạm, cứu người bị nạn, tình nguyện vì cộng đồng, vượt khó vươn lên, có sáng kiến và ý tưởng mang nhiều lợi ích cho xã hội, trả lại của rơi…

Việc trao giải thưởng được tổ chức vào thứ 2 của tuần đầu tiên ngay sau tháng có việc làm tốt. Giải thưởng bao gồm: biểu trưng giải thưởng “Tuổi trẻ sống đẹp”, bằng khen của BTC và tiền thưởng 5 triệu đồng.

Ban tổ chức kỳ vọng, giải thưởng sẽ giúp nhân rộng các tấm gương làm việc tốt ra toàn xã hội, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, chung tay xây dựng xã hội an toàn, hạnh phúc, nhân văn.

Phan Chính


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.