Sẽ triển lãm Quốc tế về xe đạp vào đầu tháng 12

Sẽ triển lãm Quốc tế về xe đạp vào đầu tháng 12

Thứ 3, 15/10/2013 13:57

Từ 4 - 7/12/2013, tại TP.HCM sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế xe hai bánh. Triển lãm do Hội Xúc tiến thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT), Hiệp hội Xe đạp Trung Quốc (CBA) phối hợp với Cty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức.

Thông tin về triển lãm Quốc tế về Xe hai bánh Trung Quốc tại Việt Nam vừa được công bố vào sáng nay tại 44 Lý Thường Kiệt.

Miền nam - Sẽ triển lãm Quốc tế về xe đạp vào đầu tháng 12

Buổi họp báo thông tin về triển lãm Quốc tế xe hai bánh.

Triển lãm được tổ chức nhằm cổ vũ phong trào sử dụng xe đạp. Việc sử dụng xe đạp không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn bảo vệ môi trường.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đạp, xe đạp điện Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan chiếm tới 80% thị phần với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, trong khi đó, xe do doanh nghiệp trong nước sản xuất chỉ chiếm 8% thị phần với các thương hiệu như Thống Nhất, Delta, Hitasa, Martin 107.

Sau một thời gian phát động chương trình "Đạp xe vì Môi trường" tại Việt Nam, xe đạp và xe đạp điện được người tiêu dùng ưa chuộng, số lượng tiêu thụ không ngừng tăng cao. Việt Nam là một thị trường, một hướng đi mới cho các doanh nghiệp xe đạp, xe đạp điện trong và ngoài nước.

Miền nam - Sẽ triển lãm Quốc tế về xe đạp vào đầu tháng 12 (Hình 2).

Sản phẩm mẫu trưng bày tại buổi họp báo.

Triển lãm Xe hai bánh Trung Quốc tại Việt Nam 2013 có diện tích 2000m2, bao gồm khu trưng bày các sản phẩm tiêu biểu ngàng hàng xe hai bánh và khung trưng bày của các doanh nghiệp cùng các hoạt động bên lê vô cùng phong phú.

 Băng Tâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.