Đẹp cũng là một thứ “tài năng”
Vẻ đẹp bên ngoài và làm đẹp đã không còn là phong trào đơn thuần mà trở thành nhu cầu tất yếu của mọi đối tượng. Đẹp mang lại cơ hội làm việc, sự thăng tiến, cuộc đời “nở hoa”, thay đổi số phận của rất nhiều người. Thậm chí, nó còn được xem như một thứ “tài năng”, là tấm vé thông hành dẫn lối thành công, hạnh phúc.
Dù vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu “nhan sắc trời cho”. Có không ít bạn trẻ thông minh, giỏi giang, có tố chất, nhưng lại gặp những vấn đề về da như nám, mụn, sẹo rỗ… khiến họ tự ti, mặc cảm. Cũng từ đó, họ ngần ngại thể hiện bản thân và dần đánh mất đi những hoài bão, đam mê, cũng như những cơ hội cho cả cuộc đời và sự nghiệp của chính họ.
Như một vài trường hợp chỉ vì bị sẹo rỗ nên luôn cố ý né tránh ánh mắt của người khác, sợ họ nhìn thấy vết sẹo trên mặt. Kết quả, họ đã bỏ lỡ rất nhiều công việc yêu thích chỉ vì nhà tuyển dụng thấy không tự tin.
Không có “ông bụt” - chỉ có chính bạn
Thay vì thụ động ngồi than thân trách phận về những khuyết điểm trên da như mụn, sẹo rỗ… không ít bạn trẻ đã hành động, tìm ra con đường giúp mình đẹp hơn mỗi ngày. Trong quá trình đó, họ dần lấy lại được sự tự tin và bắt đầu mạnh dạn phát huy hết tố chất của mình.
Không những thế, thông qua hành trình làm đẹp của mình, các bạn dần trưởng thành, cũng tìm được cho mình cảm hứng và đam mê mới. Nhiều bạn trẻ từ đây tìm được cơ hội nghề nghiệp phù hợp và hướng đi tương lai như ý của các bạn.
Hai bạn trẻ dưới đây chính là minh chứng và đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ chủ động tìm lại cuộc đời cho chính mình và cũng từ đó tìm thấy được cơ hội mới và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Chọn đúng nơi điều trị uy tín
Mặc dù luôn tự ti về những vết sẹo trên khuôn mặt nhưng bạn Trâm Nguyễn - nhân vật từng có hành trình “lột xác ngoạn mục cùng Doctor Scar” đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu nhiều về Spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ. Vốn là người cẩn trọng, cầu toàn cô rất đắn đo cho việc “chọn mặt gửi vàng” để định đoạt lại số phận của mình.
Việc lựa chọn phòng khám da liễu Doctor Scar của Trâm là cả một quá trình tìm hiểu dài và “điều tra” tường tận thông qua cơ hội nói chuyện, trao đổi và khai thác thông tin từ những khách hàng từng chữa trị tại Doctor Scar.
Không chỉ thuyết phục bởi kết quả điều trị của các khách hàng trước đó, những ấn tượng tốt đẹp ban đầu đã được tiếp tục khẳng định và ghi dấu ấn trong suốt lộ trình điều trị đúng như cam kết của bác sĩ. Trâm tâm sự “Sự tự tin vốn có cuối cùng cũng đã quay lại với chính tôi. Doctor Scar là hai từ khiến tôi luôn cảm kích suốt cả cuộc đời”.
Túi khẩu trang và ấn tượng từ những điều nhỏ nhặt
Cũng như Trâm Nguyễn, Thảo Phương khá mặc cảm về làn da chi chít sẹo của mình. Cô chọn Doctor Scar điều trị cho mình sau khi đầy đủ thông tin qua Internet và sự tư vấn của đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại đây. Phương chia sẻ: “Ấn tượng sâu sắc của mình khi lần đầu tiên đến đây là thái độ, phong cách phục vụ thân thiện và nhẹ nhàng của tất cả tư vấn viên, điều dưỡng, bác sĩ đều rất tận tình, chu đáo. Mặc dù điều này không mới trong ngành dịch vụ nhưng trong ngành y tế thì thực sự rất hiếm thấy”.
Cô chia sẻ thêm “Mình thích nhất là sự chu đáo, tỉ mỉ của nhân viên Doctor Scar. Các bạn chuẩn bị thuốc, mỹ phẩm, và các vật dụng khác, kể cả khẩu trang. Các bạn còn thường xuyên nhắn tin SMS, nhắc nhở tái khám, gửi email dặn dò, gửi clip hướng dẫn, có vấn đề gì là luôn trả lời mọi thắc mắc và tận tình hướng dẫn”.
Từ “bệnh nhân" tới nhân viên và “đại sứ thương hiệu”
Sự tò mò, say mê trải nghiệm, lòng biết ơn sâu sắc với Doctor Scar và trên hết là sự thấu hiểu được thiệt thòi của những người có ngoại hình kém may mắn đã thúc giục Trâm và Phương ứng tuyển vào Doctor Scar và sau đó đã trở thành nhân viên chính thức tại đây.
“Từ vai trò là một khách hàng, chúng tôi được truyền cảm hứng rất nhiều khi chính mình trở nên đẹp hơn và tự tin hơn. Từ đó chúng tôi tìm ra một đam mê mới là cùng muốn chung sức để truyền lại cảm hứng cho những bạn khác cũng tự tin “tô sơn” lại cho ngoại hình của mình." - Hai bạn chia sẻ về những đam mê mới được tìm thấy sau khi đã tự tin trở lại.
Từng là một khách hàng, chúng tôi hiểu rõ giá trị mà mỗi khách hàng tại phòng khám xứng đáng nhận được là gì. Bây giờ, với vị trí là một nhân viên, chúng tôi đang là người tiếp tục lan tỏa giá trị đó cho các khách hàng của mình. Chúng tôi học cách trân trọng từng khách hàng, thấu hiểu và giúp đỡ họ như chúng tôi đã từng nhận được.” - Hai bạn trải lòng về quyết định “đầu quân” cho Doctor Scar.
Giã từ dĩ vãng xấu xí, tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Trâm và Phương đã trở thành một trong những nhân viên xuất sắc tại Doctor Scar. Mỗi ngày, câu chuyện của họ chính là minh chứng sống động viên và truyền cảm hứng cho khách hàng của Doctor Scar. Hai bạn cũng chính là những “đại sứ” của phòng khám da liễu chuyên trị sẹo rỗ này, khơi gợi niềm tin, niềm hi vọng và sự tự tin vốn có của mỗi người, điều mà phòng khám cũng mong muốn mang đến khách hàng của mình.
Việc khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu không phải là hiếm. Tuy nhiên, khi khách hàng sẵn sàng gắn bó với DN và trở thành “nhà tuyên truyền” tự nguyện thì xưa nay ít xảy ra. Đủ thấy, sự trân trọng biết ơn và hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi tìm đến “chuyên gia trị sẹo rỗ” Doctor Scar.
Điều này cũng được minh chứng thông qua 4.500 ca điều trị thành công với tỉ lệ đạt 80%. Hiện hai bạn trẻ này vẫn đang làm việc tại Doctor Scar và trở thành nhân viên xuất sắc tại đây bởi chính tấm lòng cho đi vì cộng đồng.
Doctor Scar - Trị Sẹo Rỗ SS1N - Hồng Lĩnh - Phường 15 - Quận 10 - TP. HCM Điện Thoại: 028 22 39 40 40 Website: http://www.doctorscar.vn/ |
Hoài Thanh