Sếp bị nhân viên cho 'ăn đòn' vì chậm trả lương

Sếp bị nhân viên cho 'ăn đòn' vì chậm trả lương

Thứ 6, 25/01/2013 15:09

Giám đốc của Công ty cổ phần H.N và T.L (đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị 2 nhân viên dùng ghế "phang" vào người vì bị cho là chậm trả lương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 23/1, tại trụ sở công ty nói trên. Theo đó, nhiều nhân viên công ty này cho rằng họ đang bị nợ lương và tỏ ra bức xúc về sự việc này. 

Bất động sản - Sếp bị nhân viên cho 'ăn đòn' vì chậm trả lương (Ảnh minh họa)

Vào thời điểm nói trên, 3 nhân viên của công ty gồm: Đỗ Minh Nguyệt (SN 1986, ở quận Thanh Xuân), Vũ Tiến Nam (SN 1990, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Đỗ Minh Lương (SN 1975, chồng của Nguyệt) đến công ty gặp lãnh đạo công ty để giải quyết vấn đề nợ lương.

Đại diện Công ty cổ phần H.N và T.L là anh Lê Huy H. (SN 1989, ở Phương Liệt, Thanh Xuân) - giám đốc công ty và 1 nhân viên khác của công ty là anh Trần Mạnh T. (SN 1970, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã nói chuyện với 3 nhân viên.

Cuộc nói chuyện không mang lại nhiều thỏa thuận thậm chí hai bên còn cãi nhau gay gắt. Trong cơn bức xúc, 3 nhân viên công ty này đã dùng gậy nhôm và ghế đánh thẳng vào người anh Lê Huy H. và gây thương tích tay và chân của anh Trần Mạnh T.

Sau khi tấn công giám đốc và người của công ty, 3 nhân viên này đã lấy 1 laptop của anh T. để trừ vào khoản lương bị nợ.

Sau khi sự việc xảy ra, 3 nhân viên nói trên đã bị Công an quận Thanh Xuân bắt giữ để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và cướp tài sản. tang vật đã được trả lại cho anh T.

Sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Tuấn Khanh (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.