Sergio Ramos tuyên bố cực sốc sau thất bại trước Nga

Sergio Ramos tuyên bố cực sốc sau thất bại trước Nga

Đặng Ngọc Thuỷ

Đặng Ngọc Thuỷ

Thứ 2, 02/07/2018 18:02

Dù nhận thất bại trước tuyển Nga vốn bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, nhưng thủ quân Ramos vẫn cho rằng, Tây Ban Nha ra về trong thế ngẩng cao đầu.

Suốt 120 phút chính thức, Tây Ban Nha hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi. Thế nhưng, họ không thể giành chiến thắng bởi Nga đã chơi phòng ngự chủ động, khoa học và kín kẽ.

Thủ thành Igor Akinfeev trở thành khắc tinh của tuyển Tây Ban Nha khi xuất sắc đẩy được 2 quả luân lưu của Koke và Iago Aspas, qua đó loại nhà vô địch World Cup 2010 ngay tại vòng 1/8.

Sergio Ramos tuyên bố cực sốc sau thất bại trước Nga

Đội trưởng Ramos bật khóc sau trận đấu.

Thất bại trên chấm 11m, đội trưởng Sergio Ramos là người tuyệt vọng nhất, khi anh không kìm được những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Tuy vậy, mới đây anh vẫn chia sẻ: "Chúng tôi rời nước Nga với cái đầu ngẩng cao. Các cầu thủ Nga đã thực hiện rất tốt những quả luân lưu ngay từ lúc khởi đầu. Điều đó khiến chúng tôi bị tâm lý và tổn thương sau tình huống đá hỏng đầu tiên.

Tôi rất tự hào vì giữ vai trò đội trưởng, đã cố gắng truyền lửa cho đồng đội trên sân. Mọi người đã làm tất cả những gì có thể. Tiếc rằng, kết quả không theo ý muốn".

Sergio Ramos tuyên bố cực sốc sau thất bại trước Nga (Hình 2).

Triết lý kiểm soát bóng của Tây Ban Nha đã không còn phù hợp.

Trận đấu kết thúc, cái mất đã rõ ràng- Tây Ban Nha về nước. Nhưng cái phải thay đổi lúc này còn quan trọng hơn. Đó là lối đá kiểm soát bóng mà Tây Ban Nha xây dựng đến nay đã không còn hiệu quả trước những đội hình phòng ngự “thiên la địa võng”.

Để thay đổi một tư duy, triết lý bóng đá với những con người đã quá quen với nó mới thực sự khó khăn. Nhưng nếu muốn thành công, không còn cách nào khác họ phải thay đổi. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.