Serie A đã có một mùa Hè rực rỡ

Serie A đã có một mùa Hè rực rỡ

Thứ 4, 04/09/2013 17:01

Serie A đã có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè thành công khi mang về nhiều tân binh đẳng cấp.

Nhà ĐK Á quân Serie A, Napoli là CLB mua bán rầm rộ nhất ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua với việc mang về 4 tân binh chất lượng Higuain, Callejon, Reina và Albiol.

Bóng đá Quốc tế - Serie A đã có một mùa Hè rực rỡ

Mario Gomez, một trong những tân binh đáng chú ý tại Serie A

Bên cạnh đó, những đội bóng lớn của Italia như Juventus, AC Milan, AS Roma cũng có chính sách mua bán rất thông minh. Juve chỉ bổ sung Tevez để nâng cao chất lượng, tạo ra một điểm nhấn trên hàng công; Milan đem về Poli và Kaka; trong khi Roma lấp đầy chỗ của Osvaldo, Lamela, Marquinhos để lại bằng những Ljajic, Strootman và Benatia; dè dặt như Inter cũng có “Messi mới” Icardi.

Những Higuain, Callejon, Tevez hay Gomez không thu hút giới truyền thông bằng hình ảnh cũng như khả năng kiếm tiền ngoài bóng đá, nhưng không ai có thể phàn nàn về chất lượng chuyên môn của họ. Điều rõ nét là rất nhiều tân binh đã tỏa sáng ở 2 vòng đầu Serie A.

Chịu tổn thất lớn khi mất Cavani vào tay PSG, nhưng đây được xem là kỳ chuyển nhượng mùa Hè thành công nhất của Serie A kể từ năm 2009, dựa trên chất lượng chuyên môn của các tân binh. Có cả thảy 22/67 bàn thắng ở Serie A sau 2 vòng được ghi bởi những tân binh của các đội, tức xấp xỉ 1/3 số bàn thắng.

Serie A mùa bóng 2013/14 mới diễn ra được 2 vòng đấu nhưng nhìn vào sự tỏa sáng của các tân binh có thể dự đoán giải vô địch Italia sẽ diễn ra hấp dẫn, quyết liệt.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.