Serie A đêm qua: Fiorentina bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh

Serie A đêm qua: Fiorentina bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh

Thứ 2, 16/09/2013 14:09

Trận hòa đáng tiếc trên sân nhà trước Cagliari đã khiến Fiorentina đánh mất cơ hội cân bằng điểm số với Napoli để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng Serie A.

CLB đến từ Florence đã trải qua một trận đấu thực sự khó khăn trước đối thủ cứng đầu Cagliari. Họ bất lực trong suốt 70 phút đầu tiên và chỉ có thể tìm được bàn thắng nhờ công của Borja Valero ở phút thứ 71. Nhưng đội khách đã kiên cường chống trả. Mauricio Ricardo Pinilla buộc các CĐV trên sân Artemio Franchi chìm trong im lặng khi quân bình tỉ số ở phút 89. 90 phút kết thúc theo kịch bản tồi tệ nhất mà HLV Vincenzo Montella có thể nghĩ ra cho đội bóng: Fiorentina bị “cướp” trắng 2 điểm, David Pizarro lĩnh thẻ đỏ, CLB đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu.

Bóng đá Quốc tế - Serie A đêm qua: Fiorentina bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh

Montella không thể hài lòng với 1 điểm

Fiorentina chẳng phải là đội bóng lớn duy nhất không giành được kết quả như ý trong đêm qua. Udinese phải nhờ tới sự tỏa sáng của lão tướng Antonio Di Natale để giành lại 1 điểm trước Bologna. Trong khi đó, Sampdoria bất ngờ thảm bại 0-3 trên sân nhà trước đối thủ Genoa. Luca Antonelli, Emanuele Calaio và Francesco Lodi là những người ghi bàn cho đội khách. Như vậy, Sampdoria mới giành được đúng 1 điểm sau 3 trận, xếp hạng 17.

Đội bóng lớn duy nhất có chiến thắng trong đêm qua là Lazio. CLB thủ đô thể hiện sức mạnh vượt trội khi có liền 3 bàn trong hiệp một. Antonio Candreva và Senad Lulic (2 bàn) là những người lập công cho đội bóng. Dấu ấn còn lại của hiệp 2 là 4 tấm thẻ vàng dành cho Chievo.

Ở những trận đấu khác, Hellas Verona đánh bại Sassuolo trong trận derby của những tân binh còn Livorno vượt qua Catania với tỉ số 2-0.

KẾT QUẢ Serie A đêm qua

Fiorentina 1 - 1 Cagliari

Hellas Verona 2 - 0 Sassuolo

Lazio 3 - 0 Chievo Verona

Livorno 2 - 0 Catania

Udinese 1 - 1 Bologna

Sampdoria 0 - 3 Genoa

Theo Thể thao Văn hóa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.