Sex miễn phí khiến 3 trọng tài bị phạt tù

Sex miễn phí khiến 3 trọng tài bị phạt tù

Thứ 3, 11/06/2013 09:59

Ba trọng tài có dính dáng đến vụ dàn xếp tỷ số vì nhận sex miễn phí trong trận đấu vòng bảng AFC Cup 2013 giữa chủ nhà Tampines Rovers (Singapore) và East Bengal (Ấn Độ) sắp bị đưa ra xét xử…

Hôm mùng 3/4 vừa qua, kênh truyền hình Reuters cho biết tòa án đã triệu tập các trọng tài chính Ali Sabbagh (34 tuổi) và 2 trợ lý Ali Eid (33 tuổi) và Abdallah Taleb (37 tuổi) và họ đã thừa nhận việc được hối lộ tình dục với 3 phụ nữ để bán độ trận đấu nói trên.

Hậu trường - Sex miễn phí khiến 3 trọng tài bị phạt tù

Trọng tài Ali Sabbagh


Được biết, trận đấu vòng bảng AFC Cup 2013 giữa chủ nhà Tampines Rovers (Singapore) và East Bengal (Ấn Độ)  bị tạm đình chỉ nhiều giờ sau khi lực lượng CPIB bất ngờ xuất hiện ở khách sạn Amara để tiến hành thẩm tra trọng tài chính Ali Sabbagh và 2 trợ lý Ali Eid và Abdallah Taleb (đều là người Li Băng), những người được phân công điều khiển trận đấu trên, do nghi ngờ liên quan đến dàn xếp tỷ số.

Theo thông tin mới đây từ Singapore cho biết, tòa thẩm phán sắp thả tự do cho hai trợ lý Ali Eid và Abdallah Taleb sau khi nhận thấy hai người này chỉ làm theo những gì mà Ali Sabbagh yêu cầu. Hơn nữa, họ cũng không trực tiếp đưa ra lời đồng ý. Trong khi đó, trọng tài chính Sabbagh sẽ bị đưa ra xét xử vào ngày mai. Dự đoán, mức phạt dành cho vị trong tài này khoảng 5 năm tù giam.

Hậu trường - Sex miễn phí khiến 3 trọng tài bị phạt tù (Hình 2).

Ông Eric Ding Si Yang

Thông tin trên được tiết lộ bởi một phát ngôn viên của Cục điều tra tham nhũng Singapore (CPIB). Theo đó, doanh nhân có tên Eric Ding Si Yang (31 tuổi) bị buộc 3 tội danh về tham nhũng, nhưng CPIB từ chối cung cấp chi tiết.

AFP cho biết nếu bị kết tội, doanh nhân Ding có thể đi tù đến 5 năm, phạt tiền 81.000 USD hoặc nhận cả hai hình phạt cùng lúc đối với mỗi tội danh.

Quang Tuấn

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.