Seydou Keita "dao động" trước chủ sân Anfield

Seydou Keita "dao động" trước chủ sân Anfield

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

– Vừa giành Carling Cup, danh hiệu đầu tiên sau 6 năm chờ đợi, Liverpool đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ nhân sự cho mùa giải mới. Và Seydou Keyta là cái tên được Lữ đoàn đỏ quan tâm nhất.

Seydou Keita từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Mặc dù luôn bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với Barcelona, song tiền vệ người Mali cũng tỏ ra thích thú với những thử thách mới tại nước Anh nếu phải rời Nou Camp.

Tờ Daily Mirror của Anh tiết lộ, Keita là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch tăng cường lực lượng trước mắt của Liverpool ngay trong mùa Hè 2012. Tiếp theo đó là những cầu thủ như Javi Martinez hay Hazard cho kế hoạch tương lai xa.

GĐTT của Liverpool, ông Comoli cho biết: “Chúng tôi đang có rất nhiều kế hoạch mới đầy tiềm năng. Tôi tin sẽ có rất nhiều cầu thủ lớn sẽ đến với chúng tôi vào mùa Hè này, bởi tôi nghĩ họ sẽ tin tưởng về những dự định và kế hoạch phát triển của đội bóng trong tương lai”.

Bóng đá Quốc tế - Seydou Keita 'dao động' trước chủ sân Anfield

Keita lọt vào tầm ngắm của Liverpool từ rất lâu

Đứng trước lời mời gọi của Liverpool, tiền vệ người Mali cho biết: “Tôi rất vui khi được Liverpool, một CLB có thành tích hàng đầu thế gới quan tâm. Tôi luôn bị những thử thách mới hấp dẫn và Liverpool là một đội bóng có nhiều mục tiêu để phấn đấu”.

Với phong độ hiện tại, Keita vẫn được coi là một cầu thủ quan trong trong đội hình của HLV Guardiola. Tuy nhiên, Keita chỉ đóng vai trò dự bị và là quân bài “đột biến” của Pep trong những lúc cần thiết. Trong khi bản thân Keita thì luôn mong muốn sẽ được ra sân thường xuyên: “Tôi yêu Barcelona và tôi biết, thật khó để có thể tìm được một CLB tốt hơn Barca. Nhưng tôi là một con người của tham vọng, tôi muốn được ra sân chơi bóng mỗi tuần”.

Bóng đá Quốc tế - Seydou Keita 'dao động' trước chủ sân Anfield (Hình 2).

Keita sẽ rời Barca nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên

Hiện tại, hợp đồng của Keita với Barca còn kéo dài đến năm 2014 và trong hợp đồng có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm 1 năm nữa tùy thuộc vào phong độ và số trận ra sân của anh. Vì lẽ đó mà Keita cũng rất khôn khéo khi nói: “Không ai có thể biết trước được điều gì, hãy đợi đến cuối mùa giải xem tương lai của tôi thế nào”.

Mong muốn được ở Barca, nhưng nếu Pep cứ tiếp tục xếp Keita dự bị thì rất có thể, một ngày Keita sẽ ròi Barca đi theo tiếng gọi của những thủ thách mới đến từ Liverpool.

Thỉnh Ka


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.