Shakira phiên bản Á hậu Hà Thu “cuồng nhiệt” cùng World Cup 2018

Shakira phiên bản Á hậu Hà Thu “cuồng nhiệt” cùng World Cup 2018

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 08/07/2018 11:55

Á hậu Hà Thu khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi hóa thân thành ngôi sao đình đám Shakira và "cuồng nhiệt" trên sân khấu với bản hit Waka Waka khuấy động không khí World Cup 2018.

Từng gây nhiều tranh cãi khi lấn sân ca hát, nhưng Á hậu Hà Thu đang nỗ lực từng ngày để chứng minh cô không phải là “người đẹp đi hát”.

Sau khi giành được danh hiệu Quán quân Tình Bolero 2017, Hà Thu tiếp tục thử sức với chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 6 và tạo nên những bất ngờ cho khán giả.

Trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen 2018, Á hậu Hà Thu gặp một thử thách rất lớn khi phải hóa thân thành Shakira – một nữ ngôi sao đình đám của làng nhạc thế giới.

Tiết lộ về phần chuẩn bị cho tiết mục này, giọng ca sinh năm 1992 cho biết, cô phải rất nỗ lực và tranh thủ thời gian liên tục để vừa tập nhảy và tập hát cùng lúc. Bởi, Shakira là mẫu nghệ sĩ có thế mạnh về vũ đạo và giọng ca khỏe khoắn trong những ca khúc nhiều tiết tấu.

 Shakira phiên bản Á hậu Hà Thu “cuồng nhiệt” cùng World Cup 2018

Á hậu Hà Thu hóa thân thành Shakira trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Sau bao đắn đo, Hà Thu quyết định lựa chọn bản hit đình đám Waka Waka để thể hiện trong đêm thi này.

Đây là bài hát World Cup 2010 tại Nam Phi, từng “gây sốt” một thời. Chọn lựa bài hát này cho hình tượng Shakira, Hà Thu bật mí cô cũng muốn mang không khí bóng đá đến với khán giả theo dõi ngay đúng thời điểm World Cup 2018 đang diễn ra sôi động tại nước Nga.

 Shakira phiên bản Á hậu Hà Thu “cuồng nhiệt” cùng World Cup 2018    (Hình 2).

Shakira phiên bản Hà Thu với bản hit Waka Waka quả rất hợp với không khí World Cup đang diễn ra tại Nga. 

Và, sau bao nỗ lực tập luyện Hà Thu đã phần nào thực hiện được điều đó trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Khán giả đã không còn nhìn thấy một Hà Thu dịu dàng, nhẹ nhàng với những bản bolero trữ tình quen thuộc, mà thay vào đó là một hình ảnh Hà Thu đậm chất hoang dại, đầy tự tin và cuồng nhiệt trên sân khấu.

Ngay sau phần trình diễn, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức khen ngợi Hà Thu: “Phải công nhận Hà Thu rất cố gắng với tiết mục này, đặc biệt là khúc em nhảy từ trên cao xuống đủ để thấy sự dấn thân của em thế nào cho phần dự thi này rất nhiều. Em nhảy múa điên loạn và rất hết mình…”.

Trong khi đó, giám khảo Kiều Oanh thì góp ý Hà Thu cần phân sức cho tiết mục phù hợp hơn giữa việc hát và nhảy múa để đảm bảo đủ lực cho cả tiết mục. Nữ giám khảo không quên cảm ơn Hà Thu đã mang không khí rộn ràng của bóng đá đến với chương trình.

 Shakira phiên bản Á hậu Hà Thu “cuồng nhiệt” cùng World Cup 2018    (Hình 3).


Dù kết quả cuối cùng của đêm thi, Hà Thu không là người chiến thắng nhưng có thể nói đây là một tiết mục đầy nỗ lực của cô nàng tại sân chơi này.

Ảnh: Đại Dương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.