Sharapova dự định đổi tên thành Sugarpova

Sharapova dự định đổi tên thành Sugarpova

Thứ 5, 22/08/2013 07:24

Nguồn tin trên được tờ Fox Sports tiết lộ, tay vợt xinh đẹp người Nga, Maria Sharapova đang gấp rút tiến hành các thủ tục đổi tên thành Sugarpova, thương hiệu loại kẹo mà cô sản xuất.

Tay vợt số 3 thế giới đã đến Tòa án tối cao của Mỹ để thay đổi của mình nhằm phù hợp với thương hiệu loại kẹo mà cô sản xuất. Theo đó, cái tên Sharapova quen thuộc trong làng banh nỉ sẽ đổi thành Sugarpova. Mục đích của Sharapova sẽ nhằm quảng bá thương hiệu kẹo của cô nhân dịp Mỹ mở rộng năm nay.

Hậu trường - Sharapova dự định đổi tên thành Sugarpova

Năm ngoái, Sharapova đã quyết định chi nửa triệu USD để sản xuất loại kẹo có tên Sugarpova và được tung ra thị trường vào tháng 8. Loại kẹo này được sản xuất tại Tây Ban Nha với 12 loại khác nhau được thiết kế màu sắc đẹp mắt gồm kẹo dẻo, cao su…

Việc thay đổi tên để quảng bá thương hiệu kẹo chắc chắc sẽ tạo thêm động lực cho Sharapova cố gắng tiến sâu vào giải Mỹ mở rộng 2013, đồng thời hướng đến việc tìm lại vinh quang.  Marsha từng vô địch giải Mỹ mở rộng 2006.

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, người đại diện của Sharapova cho biết do gặp một số rắc rối nên búp bê Nga đã quyết định không đổi họ sang “Sugarpova” trong thời điểm này.

Trong quãng thời gian gần đây, Sharapova thi đấu không thành công khi để thua ở vòng 2 Wimbledon và mới nhất là thất bại trước Sloane Stephens trong trận đấu đầu tiên tại giải quần vợt Cincinnati Master 2013.

Thanh Hương

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.