“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững trong năm qua.
Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng sản phẩm, Năng lực đổi mới doanh nghiệp, Nguồn nhân lực, Bảo vệ thương hiệu, Kết quả hoạt động và Tính ổn định của doanh nghiệp.
Phát biểu nhân dịp nhận giải thưởng cao quý, ông Nguyễn Văn Lê – tổng giám đốc SHB cho biết: “Lần thứ 6 liên tiếp nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định sự uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm - dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Danh hiệu này cũng là sự khích lệ và động lực lớn giúp SHB tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
Thay mặt ngân hàng này, lãnh đạo SHB cũng cam kết bảo đảm hoạt động an toàn hiệu quả, phát huy thế mạnh sẵn có, phát triển ổn định, bền vững, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của khách hàng, cổ đông và nhà đầu tư đã gắn bó, đồng hành cùng SHB trong 20 năm qua.
P.V