Showbiz Việt đầy rẫy "tai" và "tiếng"

Thứ 6, 28/12/2012 00:04

Thời gian qua, Showbiz Việt liên tiếp làm dư luận xôn xao bởi những sự cố gây sốc: Ngọc Quyên khỏa thân bảo vệ môi trường, Vĩnh Thụy bị khởi tố, Tiến đoàn nude nghệ thuật như khiêu dâm…

Hồi cuối tháng 3, bộ ảnh nude của Ngọc Quyên gây xôn xao cộng đồng mạng một thời gian dài. Ngay sau bộ ảnh nude này được tung ra đã gây phản ứng gay gắt từ phía dư luận, hàng loạt phản hồi tỏ thái độ bức xúc với cô, hầu hết bộ ảnh của cô không được mọi người đồng tình ủng hộ. Độc giả có nick name toloanna@gmail.com lên tiếng: "Đâu phải như thế này là bảo vệ thiên nhiên đâu, với việc mất công chụp những bức ảnh này NQ nên dành thời gian, tiền bạc làm từ thiện thì hơn..."

Ngọc Quyên từng có nhiều "tai" và "tiếng" sau bộ ảnh khỏa thân "vì môi trường"

Còn độc giả: ngoc_camtu@yahoo.com: "Nhìn bộ ảnh của chị tôi không liên tưởng gì đến việc bảo vệ môi trường, chỉ thấy sexy, thô thiển, không cảm xúc, trần trụi đến trơ trẽn...Chủ thể chỉ như một ma-nơ-canh không hơn không kém...."

Hầu hết những độc giả từng chiêm ngưỡng bức ảnh thay lời kêu gọi của Ngọc Quyên đều tỏ thái độ lên án Ngọc Quyên không thương tiếc, độc giả socola_hanguyen@yahoo.com: "Ngọc Quyên làm mất đi thuần phong mỹ tục của người con gái Việt Nam. Đặc biệt là người Châu Á. Tại sao ? Bạn lại quyết định công khai bộ ảnh nude này lên với 1 ý nghĩa là kêu gọi bảo vệ thiên nhiên và môi trường vậy?

Sau bộ ảnh nude "vì môi trường" của người mẫu hàng đầu Việt Nam, dù không thành công và nhận nhiều phản ứng không hay từ phía dư luận, nhưng Ngọc Quyên lại trở nên nổi tiếng hơn từ tai họa này.

Hồi tháng 3, giải bạc siêu mẫu 2009 Vĩnh Thụy cũng từng làm "chao đảo" làng giả trí khi bị Viện kiểm sát nhân dân Tối cao khởi tố vì liên quan đến đường dây buôn lậu qua đường hàng không từ Úc về Việt Nam.

Người mẫu Vĩnh Thụy

Thời điểm đó, Vĩnh Thụy đang là người mẫu sáng giá của Việt Nam, từng đoạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2009, là đại diện của người Việt tham gia cuộc thi Mister International tại Đài Loan năm 2009 và lọt vào top 15 cùng giải Gương mặt ăn ảnh.

Cũng trong tháng 3, cư dân mạng tỏ vẻ bức xúc trước bài viết trên một trang tin tức. Trang này đề cập đến vấn đề lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và đưa ra rất nhiều gương mặt sao làm ví dụ. Thẩm Thúy Hằng - người đẹp Bình Dương một thời - cũng bị đề cập. Theo đó, vẻ đẹp "sắc nước hương trời" trước đây của chị bị đem ra đối chiếu với hình ảnh chân dung biến dạng hiện tại. Hầu hết độc giả bình luận rằng, việc làm này là sự bơi móc không cần thiết, gây phản cảm.

Cũng thời điểm này, người mẫu Trà Ngọc Hằng đã tiết lộ với báo chí về chuyện đã từng có một thời thuê nhà ở chung, tắm chung với cô nàng vòng 1 siêu sexy Elly Trần. Tuy nhiên, chuyện này đã trở thành đề tài đàm tiếu của các cư dân mạng.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc cô kể chuyện về bộ ngực của hotgirl Elly. Một số người thậm chí còn làm thơ châm biếm về chuyện này. Các cư dân mạng cho rằng người mẫu Ngọc Hằng kể ra chuyện này là muốn dựa vào tên tuổi Elly Trần để PR.

Và quả thực, sau scandal đó, Ngọc Hằng được biết đến với biệt danh "người đẹp dòm ngực" và cô trở nên nổi tiếng hơn trong giới showbiz.

Vào tháng 5 vừa qua, nhiều cư dân mạng và một số nghệ sĩ khá bức xúc với phát ngôn của diễn viên hài Vượng "râu" (tên thật là Nguyễn Công Vượng) khi anh cho rằng mình "là danh hài số 2 của miền Bắc". Không chỉ dừng lại ở việc vỗ ngực tự xưng tụng mình, Vượng "râu" còn mạnh miệng tuyên bố làm liveshow hài kịch lớn nhất từ trước đến nay, và "tầm vóc thì chẳng kém gì công nghệ làm show của Đàm Vĩnh Hưng".

Việc diễn viên này tự xưng mình là nghệ sĩ đã thành danh và có những nhận xét thiếu khách quan về các đồng nghiệp đã khiến nhiều người không hài lòng.

Trong khi dư âm phản đối của công chúng vào vụ Ngọc Tình chụp nuy gợi dục như con... gái, Ngọc Quyên không chịu mặc áo quần vì muốn hòa mình vào thiên nhiên, vẫn chưa ngớt, thì sự xuất hiện của bộ ảnh gợi dục “Made in Tiến Đoàn” xuất hiện được xem như là một trái bom.

Tuy rằng sau những scandal dù vô tình hay cố ý, nhưng tiếng tăm của họ trở lên “hót ồn ào” đến chóng mặt. Hãy nhìn Tiến Đoàn, từ một Nam vương luôn bị coi là “lúa” dù đã chụp nuy đủ kiểu, tham gia không biết bao show diễn thời trang đẳng cấp, giờ đây, với “tác phẩm mới”, anh đang được không ít người gật gù khen là “tay chơi hạng nhất Việt Nam” vì sở hữu bộ ảnh mà các quý ngài được xem là gợi tình nhất của showbiz Việt đến nay vẫn chưa ai chụp đạt được trình gợi mạnh đến như vậy!

Hằng Nguyễn, từ một cô bé người mẫu Hà Nội, giờ nổi tiếng tưng bừng không kém gì những người chị em đã đạt giải nhất giải nhì Next Top Model, bởi có mấy cô mẫu nào ở Việt Nam chịu chơi, hồn nhiên tạo dáng âu yếm kiểu phòng ngủ với ngực trần ôm sát cơ thể đàn ông như cô. Công chúng càng “khâm phục” hơn khi biết cô và bạn diễn, chàng người mẫu Sơn Tùng trước đó không hề biết nhau.

Ngọc Hằng chụp ảnh bán nude cùng Sơn Tùng

Showbiz còn lắm những điều thị phi, và những ngôi sao đi từ scandal để nổi tiếng dù cho được nhiều người biết đến, nhưng trong con mắt của công chúng, sự thành công đó không vinh quang chút nào.

Bùi Huế

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.