Siêu mẫu Hà Anh mang thai sau 1 năm tận hưởng vợ chồng son

Siêu mẫu Hà Anh mang thai sau 1 năm tận hưởng vợ chồng son

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 3, 02/01/2018 11:23

Siêu mẫu Hà Anh chịu khá nhiều cơn ốm nghén, nhưng lại rất hạnh phúc vì “sinh linh bé nhỏ” đang lớn dần trong cơ thể mình.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ, sau đúng một năm hẹn hò, anh Olly Dowden quỳ gối ngỏ lời xin cưới làm vợ trên bãi biển ngập ánh trắng. Một năm sau đính hôn, cả 2 tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân.

Ngôi sao - Siêu mẫu Hà Anh mang thai sau 1 năm tận hưởng vợ chồng son

Hà Anh cùng chồng Tây hạnh phúc khi cô mang thai

Tròn tiếp một năm, họ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Trong khoảng thời gian này, cả 2 dành trọn cho nhau với cuộc sống tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, thường xuyên đi du lịch. Họ không quá nôn nóng, áp lực với việc sinh con. Bởi, theo Hà Anh, con cái là của trời cho và là cái duyên.

Hà Anh khá bất ngờ và hạnh phúc khi cảm thấy có “sinh linh bé nhỏ” đang lớn dần trong cơ thể mình. Đó là một điều vô cùng thiêng liêng. Olly Dowden rất yêu trẻ em và mong chờ đứa con đầu lòng. Anh đã đưa cô đi siêu âm, nghe nhịp đập tim của con, anh gọi là Little Beat, tức sinh linh bé nhỏ.

Hà Anh chia sẻ, cảm nhận những đổi khác rất nhiều trong cơ thể. Cô chấp nhận những lần ốm nghé khá vất vả. Mặc dù vậy, cô vẫn hoàn thành các công việc đã lên lịch từ trước đó như chụp hình, làm MC, event… Do ốm nghén, cô chỉ cần ngửi thức ăn là đã cảm thấy nôn nao. Thế nhưng, cô vẫn cố gắng hoàn thành quay chương trình Master Chef.

Nữ siêu mẫu không ngần ngại chia sẻ, mặc dù mang thai nhưng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Trong năm mới, cô sẽ tiếp tục hoàn thành các vai trò đại diện, làm MC, đạo diễn chương trình mình đã ký hợp đồng. Ngoài ra, cô đang lên dự định sẽ lập trang blog riêng chia sẻ quá trình lần đầu tiên thai nghén.

Ngôi sao - Siêu mẫu Hà Anh mang thai sau 1 năm tận hưởng vợ chồng son (Hình 2).

Hà Anh vượt qua khá nhiều cơn ốm nghén khi mang thai

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.