Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 26/06/2018 14:39

Sau bao mong đợi, siêu mẫu Hà Anh và ông xã Olly Dowden vỡ òa hạnh phúc đón con gái đầu lòng vào sáng 26/6.

Sáng nay 26/6, siêu mẫu Hà Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế. Được biết, bé nặng 4,4kg, được bố mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Little Beat. Suốt quá trình vượt cạn, bên cạnh chị luôn có mẹ ruột và ông xã Olly Dowden bên cạnh túc trực, chăm sóc.

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây

Siêu mẫu Hà Anh hạ sinh con gái đầu lòng vào sáng 26/6.

Trước đó, vào hôm 24/6 siêu mẫu Hà Anh đã nhập viện và chuẩn bị sẵn sàng sinh nở theo lịch dự kiến, nhưng cuối cùng lại ra về vì bác sĩ chưa thấy dấu hiệu chuyển dạ. Trên trang cá nhân, chân dài hài hước tâm sự rằng vì con gái quá "lì" nên mãi chưa chịu ra đời: "Hôm qua cả nhà toán loạn vì nó vì nghĩ nó sắp ra đến nơi rồi! Bà nội nó ở nước ngoài khóc 2 lần vì rưng rưng nghĩ đến việc cháu sắp ra đời, bà ngoại nó xoắn xuýt hết cả lên, ông ngoại nó thì book vé máy bay bay từ Hà Nội vào để gặp nó, ba nó thì đóng gói cả nhà cả cửa để chuyển vào bệnh viện.

Mà mọi người thấy lạ là sao mẹ nó sắp đẻ lại vẫn cứ tươi hơn hớn! Bác sĩ bảo cứ "ton tón đi, nhanh hơn cả bác sĩ". Ra là nó đã sẵn sàng đâu, cả nhà người lớn cứ toán loạn lên! Còn nó, nó là Beat Lì! Cũng đúng thôi, vì nó là con của mẹ nó!".

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây (Hình 2).

Hà Anh hạnh phúc khi có ông xã ngoại quốc bên cạnh.

Vốn là người siêu mẫu sở hữu body nóng bỏng, gợi cảm nên suốt quãng thời gian mang bầu, Hà Anh rất chú trọng đến chế độ ăn uống để cơ thể không tăng cân quá nhiều nhưng thai nhi vẫn phát triển tốt. Nữ siêu mẫu quan niệm: "Phụ nữ mang thai không nhất thiết phải xấu đi, không nhất thiết phải dừng sự năng động, cuốn hút của mình. Bạn cũng không cần khổ, không cần phải ăn uống gấp nhiều lần bình thường mà vẫn có thể duyên dáng, ăn mặc thời trang, trang điểm nhẹ, tập thể thao, yoga nhẹ để khỏe mạnh".

Dù bụng lớn vượt mặt nhưng người đẹp vẫn tự tin khoe thân hình gợi cảm, nóng bỏng với trang phục bikini, hoặc những bộ cánh thời thượng, điệu đà khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa. Ngay cả khi mang bầu những tháng cuối, Hà Anh vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Chính vì vậy mà Hà Anh nghiễm nhiên lọt top những bà bầu đẹp nhất showbiz Việt.

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây (Hình 3).

 

Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây (Hình 4).
 
Siêu mẫu Hà Anh sinh con gái đầu lòng bụ bẫm cho chồng Tây (Hình 5).
Hà Anh được đánh giá là 1 trong số những bà bầu đẹp nhất showbiz Việt. 

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã Tây - Olly Dowden đã tổ chức một lễ cưới vô cùng lãng mạn tại bãi biển Đà Nẵng vào tháng 7/2016. Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sau hơn 1 năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Chân dài luôn ngập tràn hạnh phúc khi luôn có ông xã và gia đình bên cạnh.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.