Siêu mẫu Katie Price 'dìm hàng' Helen

Siêu mẫu Katie Price 'dìm hàng' Helen

Thứ 2, 05/08/2013 15:53

Siêu mẫu đình đám của xứ sở sương mù Katie Price vừa lên tiếng "dìm hàng" Helen Flanagan khi chê vòng một của cô không bằng của bà xã David Beckham.

Chia sẻ trên tờ Daily Star, siêu mẫu Katie Price đã loại Helen ra khỏi top 5 người đẹp sở hữu vòng 1 đẹp nước Anh, điều đáng chú ý là Vitoria Beckham lại có mặt trong nhóm này. "Helen Flanagan có bộ ngực đẹp nhất nước Anh ư? Theo tôi thì không phải như thế, người đứng đầu phải là Carmen Electra rồi tới Victoria Silvsdedt, Victoria Beckham, Pamela Anderson và cuối cùng là tôi chứ không thể là Helen" Katie cho biết.

Hậu trường - Siêu mẫu Katie Price 'dìm hàng' Helen
Helen Flanagan

Được biết, cô bồ cũ của tiền vệ Scott Sinclair được bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất nước Anh hồi đầu năm do tạp chí FHM tổ chức bình chọn. Vì bức xúc vấn đề này cho nên người đẹp 35 tuổi, Katie Price đã nên tiếng thách thức Helen.

Katie Price, Helen Flanagan, David Beckham, Carmen Electra, Victoria Silvsdedt, Victoria Beckham, Pamela Anderson, Hot girl, girl xinh, anh hot girl, anh girl xinh, the thao, the thao 24h, tin the thao 24h, the thao bong da, doc bao the thao, chang dua xe gp, bang xep hang tay dua , tin hau truong , ngoi sao , tin tuc cac sao , sao bong da WAGS , scandal , bao bong da , tin the thao

Trên thực tế, dù được bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất nước Anh của tạp chí FHM, nhưng hồi tháng 3 mới đây, bạn gái Sinclair lại không có trong cuộc đua như trên do tờ The Sun tổ chức, thậm chí cô còn không có mặt trong top 5 và vị trí quán quân thuộc về Kate Upton.

Sau khi biết mình đang bị “dìm hàng”, thay vì lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình, Helen lại chọn cách lên Twitter cá nhân biện luận đó chỉ là những lời nói đùa.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.