'Siêu thảm họa' của showbiz có thế lực ngầm 'chống lưng'?

'Siêu thảm họa' của showbiz có thế lực ngầm 'chống lưng'?

Thứ 6, 26/06/2015 06:38

Là những thảm họa của thế giới giải trí nhưng những cái tên như Lệ Rơi, Bà Tưng, Kenny Sang hay Sơn Tùng "giả" vẫn hoàn toàn chế ngự trên hàng loạt mặt báo và các trang thông tin mạng.

Những "siêu nghệ sỹ... thảm họa” được “chống lưng”

Có lẽ phải gọi Lệ Rơi hay Kenny Sang , Bà Tưng là những hiện tượng "siêu nghệ sỹ" bởi trước họ, chưa có một tiền lệ nào như thế. Sinh ra như một trò đùa của tạo hóa, rồi lớn lên bằng hàng loạt scandal, dưới bàn tay nhào nặn đầy biến hóa của những ông bầu, Lệ Rơi, Bà Tưng hiện nay đã có cát- xê hàng chục triệu đồng, một con số mà rất nhiều nghệ sỹ chân chính cũng phải giật mình.

Giải trí - 'Siêu thảm họa' của showbiz có thế lực ngầm 'chống lưng'?

Bà tưng là sự nhào nặn của một ê - kíp truyền thông.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của một nhạc sỹ kỳ cựu, ông cho biết: "Nhìn vào từng đường đi nước bước của những con người này, chắc chắn đã có một thế lực ngầm nào đó đứng đằng sau điều khiển và tạo dựng tên tuổi cho họ bằng đủ mọi chiêu trò bất chấp luân thường đạo lý và giới hạn nghệ thuật".

Nổi lên bằng tiếng hát kinh dị và ngoại hình không thể quê mùa hơn, thế nhưng, cùng với sự lăng xê của truyền thông, Lệ Rơi liên tục xuất hiện trên nhiều mặt báo, từ những trang mạng thông tin cho đến những tờ báo chính thống. Vườn ổi, chiếc xe đạp cà tàng của Lệ Rơi, cả bố mẹ và bạn gái của anh cũng được đưa lên mặt báo trong một chiến dịch PR rầm rộ. Khỏi phải nói dư luận đã ngạc nhiên thế nào khi nhìn thấy Lệ Rơi ngồi xe Lexus để đến tham gia một cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc do một tờ báo điện tử uy tín tổ chức. Chưa hết, hình ảnh bụi bặm của Lệ Rơi xuất hiện trong băng rôn quảng cáo về liveshow mini của anh tại một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội đã thực sự khiến nhiều người bị sốc.

Mới đây, nhiều khán giả đã vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy Lệ Rơi trong vai một nhân viên an ninh sân bay xuất hiện ở cuối bộ phim điện ảnh đình đám "Sơn đẹp trai". Dù vai diễn rất nhỏ và chỉ xuất hiện chớp nhoáng, thông tin về việc Lệ Rơi đóng phim vẫn lan truyền và phủ sóng khắp các trang mạng xã hộ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.