SIM ghép “thần thánh” hồi sinh, người dùng iPhone lock thở phào

SIM ghép “thần thánh” hồi sinh, người dùng iPhone lock thở phào

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 5, 11/01/2018 07:04

Sau hơn một tuần bị khóa, SIM ghép “thần thánh” đã lại được nâng cấp để qua mặt Apple, cộng đồng iPhone Lock ở Việt Nam phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Thời gian gần đây, Apple liên tục “siết” SIM ghép khiến cho cộng đồng iPhone Lock ở Việt Nam nhiều phen “nín thở”. Nhưng “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, chỉ một thời gian ngắn sau khi Apple thực hiện khóa, các “chuyên gia” đã lập tức tìm ra cách “bẻ khóa” cho SIM ghép “thần thánh”. Các loại SIM ghép thế hệ 2, 3 lần lượt được tung ra.

Tuy nhiên, ngay trong ngày đầu năm mới 2018, SIM ghép “thần thánh” phiên bản 3 lại tiếp tục bị Apple “sờ” tới. Người dùng iPhone Lock không thể sử dụng thiết bị như bình thường.

Tuy nhiên, tính đến hôm nay, sau hơn một tuần trong trạng thái chờ đợi, các tín đồ của iPhone Lock đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi SIM ghép “thần thánh” đã được nâng cấp để sử dụng bình thường. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải mất thêm một số tiền nho nhỏ để nâng cấp SIM, tùy thuộc vào cửa hàng cung cấp.

Thủ thuật - Tiện ích - SIM ghép “thần thánh” hồi sinh, người dùng iPhone lock thở phào

SIM ghép "thần thánh" thế hệ thứ 3 đã được nâng cấp.

Ngoài mã ICCID mới (89010000000000000001f) thì người dùng cũng có thể tự nâng cấp bằng cách lấy một máy quốc tế, vào ứng dụng SIM và nhập mã ICCID bằng tay, sau đó lắp lại máy lock để sử dụng bình thường.

Với một số trường hợp người dùng tự nâng cấp SIM theo cách kể trên nhưng không thành công, lý do được đưa ra là server Apple bị quá tải hoặc lỗi nhập ICCID. Thực tế, mã ICCID mới vẫn sử dụng bình thường.

Hiện, SIM ghép “thần thánh” đang được rao bán trên thị trường với mức giá từ 70.000 đồng đến 120.000 đồng.

Mặc dù đã thở phào nhẹ nhõm sau hơn một tuần bị khóa SIM, các tín đồ của iPhone Lock cũng không khỏi lo lắng, liệu tới khi nào Apple lại tiếp tục ra tay lần nữa?

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.