Sinh ra để toả sáng: Lộ diện top 4 thí sinh tranh tài đêm chung kết

Sinh ra để toả sáng: Lộ diện top 4 thí sinh tranh tài đêm chung kết

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 2, 03/07/2017 12:03

Sau 8 tuần thi gay cấn, tối 2/7, chương trình Sinh ra để toả sáng đã bước vào đêm thi vòng loại cuối cùng để tìm ra những thí sinh chính thức góp mặt trong đêm chung kết.

Tiếp tục tranh tài trong tập phát sóng tối 2/7, cựu tuyển thủ quốc gia (TTQG) Phan Thanh Bình – HLV nhí Nhã Thy, diễn viên người mẫu Phi Thanh Vân – HLV nhí Công Quốc và diễn viên Lê Giang – HLV nhí Phương Khanh đã dốc hết sức để tranh vé vào chung kết.

Vẫn phong cách giản dị gần gũi, Phan Thanh Bình là thí sinh chiếm nhiều tình cảm của khán giả nhất với thể loại Bolero. Trải qua hai vòng thi với 5 điểm quy đổi, cựu TTQG có trong tay cơ hội lớn nhất để bước vào đêm chung kết nếu anh tiếp tục giữ vững phong độ.

Phan Thanh Bình mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng đầy tâm sự Xin làm người xa lạ. Lần thứ 3 lên sân khấu biểu diễn, Phan Thanh Bình đã có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn. Anh đã truyền tải tốt cảm xúc, tâm trạng của ca khúc đến khán giả thông qua cử chỉ, nét mặt và cả những đoạn nhấn quan trọng trong bài. Điều này khiến Việt Hương và Hoàng Bách nhiều lần xuýt xoa khi theo dõi tiết mục. 

TV Show - Sinh ra để toả sáng: Lộ diện top 4 thí sinh tranh tài đêm chung kết

 Phan Thanh Bình đốn tim khán giả với nhạc Bolero.

Đêm chung kết Sinh ra để tỏa sáng hứa hẹn nhiều yếu tố hấp dẫn, bất ngờ bởi quy tụ 4 thể loại: Nhạc cụ dân tộc, Bolero, Opera - Thính phòng và nhảy múa sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h, tối 9/7.

Hà Nhân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.