Sinh viên phấn khởi với cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp

Sinh viên phấn khởi với cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 5, 12/04/2018 14:36

Nhiều sinh viên bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi vì trường công bố cam kết có việc làm khi tốt nghiệp.

Sáng 12/4 trường đại học Lạc Hồng (Đồng Nai) tổ chức lễ đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đạt chuẩn chất lượng (theo tiêu chí bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành). 

Sinh viên phấn khởi với cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp

Đại học Lạc Hồng đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

Tham dự buổi lễ có đại diện trung tâm Kiểm định giáo dục đại học Quốc gia TP. HCM, đại diện các trường cao đẳng, đại học, trung cấp, sinh viên, học sinh trên địa bàn.

Ông Đỗ Hữu Tài, Hiệu trưởng trường đại học Lạc Hồng cho biết, năm 2007, bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành quy định tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục đại học. Từ năm 2008 trường đại học Lạc Hồng đã nhanh chóng bắt tay vào công tác đảm bảo chất lượng với nhiều hoạt động rất thiết thực, thực hiện một cách nghiêm túc.

Sinh viên phấn khởi với cam kết có việc làm sau khi tốt nghiệp (Hình 2).

Sinh viên đại học Lạc Hồng dành chiến thắng tại Robocon châu Á - Thái Bình Dương.

Sau nhiều năm cố gắng gây dựng, đến năm 2017 vừa qua, đại học Lạc Hồng đã đăng ký kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục với trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục đại học Quốc gia TP.HCM. Trải qua quá trình đánh giá, trường đại học Lạc Hồng đã đạt yêu cầu 50/61 tiêu chí đánh giá (81,97%). Với kết quả này, trường đại học Lạc Hồng được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục theo quy định hiện hành của bộ Giáo dục và Đào tạo.

“Có rất nhiều anh chị của em ra trường 2 – 3 năm vẫn chưa có việc làm ổn định, có người chấp nhận làm trái ngành, có người lại phải treo bằng để đi lấy chồng hoặc về quê làm nông thì việc trường đảm bảo đầu ra cho sinh viên khiến em thật sự phấn khởi. Đó chính là động lực để em và các bạn trong lớp cố gắng học hành, ra trường đúng thời hạn để nhận được công việc ổn định, giúp bản thân có cuộc sống tốt đẹp hơn”, sinh viên Nguyễn Thùy Phương chia sẻ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.