Sir Alex cảnh báo dân... cá độ

Sir Alex cảnh báo dân... cá độ

Thứ 6, 04/10/2013 08:07

Trong cuộc trả lời phỏng vấn được cho là quy mô nhất kể từ ngày nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson khẳng định không đời nào trở lại dẫn dắt M.U và khuyên giới cá cược không nên đặt tiền vào cửa ông trở lại làm HLV.

Sir Alex đã tin tưởng chọn David Moyes làm người kế vị mình sau khi nghỉ hưu. Thế nhưng cựu HLV Everton đang có chiều hướng phụ lại kỳ vọng của Fergie lẫn NHM M.U.

Hậu trường - Sir Alex cảnh báo dân... cá độ

Chỉ sau 6 vòng đầu Premier League, M.U đã để thua 3 trận. Thành tích này khiến Quỷ đỏ tụt xuống tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League và khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Trong bối cảnh ấy đã xuất hiện tin đồn Sir Alex sẽ trở lại giải cứu M.U hoặc trợ giúp David Moyes. Tuy nhiên trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay trên kênh truyền hình Mỹ, PBS, vị HLV người Scotland khẳng định sẽ không bao giờ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ cũng như can thiệp vào công việc của David Moyes.

“Tôi không quan tâm đến việc làm HLV nữa. Giờ M.U nằm trong tay David Moyes. Ông ấy sẽ ổn thôi. Ông ấy là một HLV xuất sắc.

Bạn bạn sẽ ném tiền qua cửa sổ nếu đặt cược tôi trở lại làm HLV.

Tôi đã quyết định và bảo lưu quyết định của mình. Chẳng có lý do gì khiến tôi trở lại cả. Giờ tôi đã có cuộc sống mới rồi.

Tôi muốn đến Kentucky Derby (trường đua ngựa), đi xem giải US Masters hay Melbourne Cup. Tôi muốn đến thăm những vường nho ở Tuscany (Italia) và Pháp”.

Trong 26 năm dẫn dắt M.U, Sir Alex đoạt tổng cộng 38 danh hiệu chính thức, trong đó có 13 ngôi vô địch Premier League và 2 ngôi quán quân Champions League.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.