Sir Alex nhất quyết không trở lại 'giải cứu' M.U

Sir Alex nhất quyết không trở lại 'giải cứu' M.U

Thứ 4, 02/10/2013 20:29

Cựu HLV Alex Ferguson khẳng định sẽ không trở lại ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford và tin rằng người tiền nhiệm David Moyes sẽ mang lại thành công cho Quỷ đỏ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây Sir Alex cũng đã phủ nhận thông tin trở lại “giải cứu” M.U trong giai đoạn khó khăn này và ông tin đội bóng sẽ thành công dưới sự chèo lái của người tiền nhiệm David Moyes.

Bóng đá Quốc tế - Sir Alex nhất quyết không trở lại 'giải cứu' M.U

Sir Alex cho biết: “M.U đang có những biến chuyển trong giai đoạn này nhưng David Moyes sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, anh ấy là một HLV tốt. Những kinh nghiệm mà David đã có được thời còn ở Everton sẽ giúp anh ấy vượt qua được những khó khăn lúc này.

Tôi không quan tâm đến những thông tin mà báo chí vừa đưa ra và tôi khẳng định sẽ không trở lại dẫn dắt Manchester United. Bạn sẽ ném tiền xuống cống nếu đặt cược tôi trở lại dẫn dắn đội bóng. Tôi không còn thời gian để quay lại và đã có cuộc sống mới, tôi muốn đi đến Kentucky Derby và đến thăm những vườn nho ở Tuscany...”

Không chỉ phủ nhận việc quay trở lại M.U, cựu HLV người Scotland cũng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Wayne Rooney khi tiền đạo người Anh đang thi đấu rất ấn tượng dù đầu mùa hè anh quyết tâm đòi ra đi.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.