Sir Alex vui vì Rooney trở lại ấn tượng

Sir Alex vui vì Rooney trở lại ấn tượng

Thứ 6, 20/09/2013 15:35

Cựu HLV Man United vừa lên tiếng khen ngợi Rooney sau một thời gian mối quan hệ của hai người bị rạn nứt.

Ở mùa giải trước, Sir Alex đã trọng dụng Van Persie và ít sử dụng Rooney trên hàng công Quỷ đỏ. Tiền đạo người Anh từng nổi giận vì cách đối xử của HLV cũ với mình. Trước khi giải nghệ, HLV người Scotland cũng đã thừa nhận Rooney đã đề nghị được ra đi. Sau nhiều căng thẳng, Rooney đã quyết định ở lại Old Trafford. Nhiều tin đồn cho rằng việc Sir Alex tiếp tục gắn bó với CLB trong vai trò đại sứ là một trong những nguyên nhân khiến Rooney từng muốn ra đi trong mùa hè vừa qua.

Bóng đá Quốc tế - Sir Alex vui vì Rooney trở lại ấn tượng

Hôm qua, trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Sir Alex đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi Rooney, như để hàn gắn mối quan hệ bị rạn nứt của hai người ở mùa trước. Ông nói: "Tôi rất ấn tượng với sự trở lại mạnh mẽ của Rooney. Cậu ấy đã cho thấy năng lượng dồi dào và khát khao cống hiến. Với tư cách một đại sứ của Quỷ đỏ, tôi vui mừng khi thấy điều đó. Rooney đã trở lại đúng với hình ảnh của anh mà chúng ta thường thấy".

Ngoài ra, Sir Alex cũng cho rằng Van Persie và Rooney sẽ là cặp song sát đáng sợ đối với bất kỳ đối thủ nào. "MU sẽ có nhiều thành tích ấn tượng với cặp tiền đạo Rooney và Persie. David Moyes đang sở hữu hai sát thủ, có thể thắng mọi trận đấu", huyền thoại Man United khẳng định.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.