Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng

Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng

Chủ nhật, 29/09/2013 20:35

ZTE, một trong những nhà sản xuất lớn thứ 4 thế giới cùng với LG, Sony, Huawei và Lenovo mới đây cho biết họ sẽ tung ra một chiếc điện thoại cao cấp chạy chip Snapdragon 800 mạnh mẽ.

ZTE là nhà sản xuất với lĩnh vực kinh doanh gồm các thiết bị viễn thông và các thiết bị mạng tương tự như Huawei, tham gia thị trường điện thoại thông minh từ khá sớm nhưng tập đoàn điện tử Trung Quốc ZTE chủ yếu chỉ tập trung ở phân khúc điện thoại phổ thông, tầm trung.

Thương hiệu - Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng

ZTE đã đặt chân vào phân khúc điện thoại thông minh cao cấp với chiếc smartphone ZTE Nubia Z5 vào năm ngoái. Gần một năm sau, Ni Fei tổng giám đốc của Nubia, cho biết khoảng cuối tháng 11 đầu tháng 12 tới điện thoại Nubia tiếp theo sẽ được đưa ra với chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 800. Nhưng hiện tại thông tin nào về chiếc smartphone này vẫn chưa được cung cấp.

Thương hiệu - Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng (Hình 2).ZTE Nubia Z5

Sự cạnh tranh gay gắt của các nhà sản xuất địa phương nổi tiếng như Xiaomi, Oppo và Meizu khi tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone cao cấp có già thành cực tốt. Điều này cho thấy rằng điện thoại Nubia mới của ZTE sẽ phải có ưu điểm vượt trội so với các thiết bị còn lại.

Thương hiệu - Smartphone 'khủng' của ZTE sắp trình làng (Hình 3).

C.P

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.