Smartphone XperiaXZ Premium màn hình 4K HDR của Sony có gì đặc biệt?

Smartphone XperiaXZ Premium màn hình 4K HDR của Sony có gì đặc biệt?

Dương Thị Hạnh

Dương Thị Hạnh

Thứ 4, 07/06/2017 09:16

Sony Việt Nam vừa trình làng chiếc flasgship cao cấp nhất của mình Xperia XZ Premium với màn hình 4K HDR kết hợp chip Snapdragon 835 mạnh mẽ từ Qualcomm.

Về thiết kế, chiếc smartphone này sở hữu ngoại hình rất bắt mắt, với thiết kế nguyên khối, mặt lưng sau làm từ kính cường lực Gorilla Glass. Ngoài ra, Xperia XZ Premium được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cao cấp, sử dụng modem Snapdragon X16 LTE cho phép người dùng truy cập mạng không dây với tốc độ nhanh lên đến 1 Gbps. Màn hình XZ Premium có kích thước 5,5 inch, độ phân giải 4K (2160 x 3840 pixel), RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ chơi nhạc độ phân giải cao High Resolution Audio.

Sản phẩm - Smartphone XperiaXZ Premium màn hình 4K HDR của Sony có gì đặc biệt?

 Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghệ 4K HDR.

Theo đại diện Sony cho biết, đây là chiếc smartphone cao cấp nhất từ trước đến nay trong lịch sử của hãng. Xperia XZ Premium nổi bật với máy ảnh Motion Eye cho phép quay phim siêu chậm tốc độ 960 hình/giây, khả năng chống nước IP68 và trang bị âm thanh cao cấp. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị cảm biến Exmor RS với bộ nhớ đệm như trên các máy ảnh cao cấp, giúp hỗ trợ quét và truyền dữ liệu nhanh hơn. Camera này dùng ống kính G Lens của Sony với chất lượng quang học tốt. Bộ xử lý hình ảnh BIONZ cung cấp hình ảnh quay ở tốc độ 960 hình/giây nhờ phát hiện chuyển động và xử lý hình ảnh nhanh. 

Dự kiến, Xperia XZ Premium sẽ được bán ra từ ngày 24/6 với giá 18.490.000 đồng, có hai màu xám chrome và màu đen; màu hồng sẽ "lên kệ" sau đó.

Trần Thắng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.