Sợ CĐV Indonesia gây rối, BTC U19 Đông Nam Á khuyên U19 Việt Nam bỏ tập

Sợ CĐV Indonesia gây rối, BTC U19 Đông Nam Á khuyên U19 Việt Nam bỏ tập

Huỳnh Tấn Thọ

Huỳnh Tấn Thọ

Thứ 2, 11/07/2022 16:34

Sau khi Indonesia bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á vì hiệu số đối đầu, CĐV chủ nhà đã gây rối và làm loạn U19 Việt Nam

Đêm qua (10/7) đã diễn ra các cặp trận trong lượt cuối vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022. Đội chủ nhà Indonesia đã vùi dập U19 Myanmar với tỉ số 5-1. Ở trận đấu còn lại, U19 Việt Nam đã hòa U19 Thái Lan với tỉ số 1-1.

Kết thúc các trận tại bảng A, 3 đội U19 Việt Nam, Indonesia và Thái Lan có cùng 11 điểm, 3 đội ngang nhau về kết quả các trận đối đầu trực tiếp qua lại với nhau (cùng có 2 điểm mỗi đội trong các trận đối đầu này).

Tuy nhiên, Indonesia là đội ghi ít bàn thắng nhất trong số các trận đối đầu qua lại với U19 Việt Nam và Thái Lan, nên đội bóng trẻ xứ sở vạn đảo phải xếp sau đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam cũng như đội bóng xứ sở Chùa Vàng.

Bóng đá Việt Nam - Sợ CĐV Indonesia gây rối, BTC U19 Đông Nam Á khuyên U19 Việt Nam bỏ tập

Không chấp nhận kết quả này, một vài CĐV Indonesia đã chặn đường rời sân của U19 Việt Nam và Thái Lan sau khi trận đấu kết thúc. BTC đã phải bỏ không ít công sức và chờ suốt nửa tiếng đồng hồ mới có thể mở đường cho 2 đội bóng về khách sạn an toàn. Mặc dù vậy, vẫn có không ít CĐV Indonesia "cay cú" cho rằng chúng ta cố tình bắt tay người Thái để loại đội chủ nhà.

Sự việc chưa dừng lại đó, sau những phát biểu có phần chủ quan của HLV Shin Tae Yong và chủ tịch LĐBĐ Indonesia, BTC giải U19 Đông Nam Á đã khuyến cáo đội bóng của HLV Đinh Thế Nam hủy buổi tập chiều nay vì lo sợ vấn đề an ninh.

Dẫu vậy, theo thông tin từ VFF, U19 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện vào chiều nay. Văn Khang và các đồng đội sẽ có 3 ngày trước khi chơi trận bán kết đầu tiên của giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022, diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13/7 tới.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.