Sóc Trăng: Phụ huynh tố Hiệu trưởng bắt 42 học sinh lớp 6 đứng nhiều giờ

Sóc Trăng: Phụ huynh tố Hiệu trưởng bắt 42 học sinh lớp 6 đứng nhiều giờ

Hữu Việt Tâm

Hữu Việt Tâm

Thứ 7, 07/04/2018 11:20

Bị nhiều phụ huynh tố bắt con, cháu của họ đứng ngoài hành lang nhiều giờ liên tục, Hiệu trưởng trường THCS và THPT ở Sóc Trăng đã lên tiếng giải thích.

Sáng 7/4, ông Trần Quốc Thống, Hiệu trưởng trường THCS và THPT Trần Đề (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, vụ việc xảy ra tại lớp 6A3 vào sáng 3/4. Lớp này có vài em có hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ đi làm ăn xa nên việc quản lý không được tốt.

“Do hôm đó, các em gây ồn ào, sợ làm ảnh hưởng đến các lớp khác nên nhà trường xuống làm việc. Trong lúc làm việc với giáo viên, vì không có người giữ lớp nên tôi có yêu cầu các em ra ngoài chỗ mát xếp hàng để giáo dục các em”, vị Hiệu trưởng nói.

Sóc Trăng: Phụ huynh tố Hiệu trưởng bắt 42 học sinh lớp 6 đứng nhiều giờ

Học sinh trường THCS và THPT Trần Đề (huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), nơi nhiều em học sinh bị phạt.

Theo ông Thống, sau khi làm việc với cô giáo, ông yêu cầu giáo viên này về lớp quản lý, dạy các em. Tuy nhiên, do cô giáo nghe không rõ nên không cho các em vào lớp. Do đó, những học sinh trên vẫn đứng bên ngoài. Ông đinh ninh là cô giáo đã gọi các em vào lớp nên không để ý. Một lúc sau, y tế đến báo tin có học sinh ngất xỉu, ông mới biết rõ sự việc.

Khi phóng viên đặt vấn đề có thông tin khẳng định học sinh ngất xỉu vì bị phạt đứng quá lâu, vị hiệu trưởng nói "không có xỉu". “Khi các em đứng làm việc với giáo viên thì có 1 em sức khỏe không tốt do chưa kịp ăn sáng nên lên nằm y tế nghỉ…”, ông Thống thông tin.

Theo một nữ sinh, cuối tiết 1 của môn Ngữ văn, do vài bạn nam đùa giỡn nên cả lớp 42 em bị thầy Hiệu trưởng Trần Quốc Thống bắt phạt đứng ngoài hành lang. Do đứng nhiều giờ liên tục từ tiết 2 đến tiết 4 nên vài học sinh mệt mỏi.

“Có một bạn mệt đến muốn xỉu. Em cũng mệt lắm vì bị thầy bắt đứng nhiều tiết liền. Về nhà em bị bệnh và nghỉ học ngày hôm sau”, nữ sinh kể.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.