Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường

Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường

Thứ 2, 02/09/2013 10:06

Những cặp mắt to tròn, thao láo chiếm 1/4 khuôn mặt đang được các bạn trẻ yêu thích.

Trào lưu Anime đang nở rộ hơn khi ngày càng có nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách điển hình được các tín đồ Anime ưa chuộng nhất đó là vẽ cho đôi mắt thật của mình to hơn so với thực tế. Để có được đôi mắt to hơn, các tín đồ phải nhờ tới lông mi giả loại dày, chì kẻ mắt màu trắng, kính giãn tròng màu, phấn mắt, phấn trang điểm tạo khối và một số công cụ hỗ trợ khác.
Theo chia sẻ, đôi mắt càng to sẽ càng hút hồn đối phương. Tuy nhiên, thực tế, nhiều người không khỏi hết hồn, tim đập thon thót khi nhìn thấy những khuôn mặt khác người này.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường  Các kiểu trang điểm mắt Anime
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 2). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 3).  Mắt buồn quyến rũ.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 4). Trào lưu này bắt nguồn từ Nhật Bản và hiện tại đã lan ra khắp thế giới.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 5).  Đôi mắt to kèm theo môi mọng đỏ.
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 6). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 7). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 8). Nhiều người không khỏi giật mình với mắt...lạ
Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 9). Xã hội - Sốc với trào lưu trang điểm mắt to dị thường (Hình 10).

Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.