Soi biệt danh ‘độc’ của các cặp HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí

Soi biệt danh ‘độc’ của các cặp HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 2, 19/06/2017 11:30

Ba cặp huấn luyện viên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã không ít lần khiến người xem kinh ngạc bằng phong cách độc, lạ.

Thanh Bạch – Đoan Trang: Bộ đôi quà cáp

Có thể nói, Thanh Bạch – Đoan Trang là cặp huấn luyện viên chịu đầu tư nhất của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Hai nghệ sĩ đã tốn kém không ít quà cáp, không chỉ để “dụ dỗ” thí sinh mà còn “hối lộ” cả trường quay. Và chiến thuật “dùng vật chất” của nhà “Bạch Gia Trang” đã phát huy tác dụng khá nhiều lần.

TV Show - Soi biệt danh ‘độc’ của các cặp HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí

Đặc biệt nhất, ở tập 4, một mình Đại Nghĩa “đánh bay” hai đội còn lại, mang về hai thí sinh hát rock rất xuất sắc là Thủy Tiên và Mỹ Mỹ. Với thí sinh Mỹ Mỹ, anh không ngại ngần song ca cùng thí sinh, để cho cô bé thấy rằng về đội anh là tốt nhất. Còn với thí sinh Thủy Tiên, mặc dù hai đội bạn dùng rất nhiều chiêu, nhưng Đại Nghĩa mới là người “cao tay” nhất. Anh đã tìm ngay cho Thủy Tiên một cô bạn vô cùng hợp cạ để cùng hát những ca khúc song ca trong chương trình. Mỹ Mỹ được anh đưa lên sân khấu và chính cô bé này đã thuyết phục bạn về chung nhà với Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Sau vòng Lộ diện, các cặp huấn luyện viên đã hoàn thiện đội hình với những chiến binh ưng ý nhất cũng như định hình được phong cách ngồi ghế nóng. Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ tiếp tục bước vào vòng Chinh phục với tập 5 được phát sóng lúc 21h00, thứ Ba ngày 20/6 trên kênh THVL1.

Lê Anh

Ảnh: Triều Phạm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.