Soi tính năng Emoji động độc đáo của iPhone X

Soi tính năng Emoji động độc đáo của iPhone X

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 7, 16/09/2017 05:17

Emoji là các "ký tự hình ảnh" để diễn tả cảm xúc, trạng thái của người sử dụng và Apple đã nâng nó lên một tầm cao mới với công nghệ TrueDepth.

image

Tính năng Emoji vốn đã xuất hiên trên smartphone từ lâu, và Apple đã làm mới nó bằng cách mô phỏng cảm xúc, trạng thái của người dùng sau đó áp dụng ngay lên các Emoji theo thời gian thực. Từ đó, giúp tạo ra các Emoji động có tính cá nhân hoá rất cao và người dùng có thể gửi nó cho nhau, hay gửi dưới dạng tin nhắn thoại.

Tính năng này có được nhờ vào việc ứng dụng công nghệ TrueDepth trên camera trước của iPhone X để theo dõi chuyển động của khoảng 50 cơ mặt và áp dụng chuyển động đó vào một nhân vật trong bộ sưu tập Emoji.  

Soi tính năng Emoji động độc đáo của iPhone X

Bên cạnh đó, Apple còn hợp tác với Snapchat để khai thác khả năng nhận diện khuôn mặt 3D kết hợp chuyển động của camera để thêm các hiệu ứng như tạo mặt nạ. Ngoài ra Apple còn thích ứng rất nhanh với sở thích chụp ảnh selfie, hãng đã tung ra chế độ selfie bằng camera trước với khả năng làm mờ hậu cảnh, điều chỉnh ánh sáng, màu sắc để tấm hình trông nghệ thuật hơn...

Có thể thấy các tính năng mới của iPhone X nhắm thẳng vào đối tượng người dùng trẻ, những người mê dùng emoji, thích trò chuyện qua iMessage, chụp ảnh selfie, dùng Snapchat và sử dụng AR. Do đó, iPhone X có những tính năng được thiết kế riêng cho những nhu cầu này.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.