Sơn La: Điều tra nguyên nhân tử vong của người lái xe ôm nghi bị sát hại

Sơn La: Điều tra nguyên nhân tử vong của người lái xe ôm nghi bị sát hại

Nguyễn Cao Sơn

Nguyễn Cao Sơn

Thứ 2, 03/09/2018 10:59

Một người đàn ông làm nghề lái xe ôm được người dân địa phương bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ phát hiện tử vong ở ven đường, trên người có nhiều vết thương và xung quanh có nhiều vết máu.

 

An ninh - Hình sự - Sơn La: Điều tra nguyên nhân tử vong của người lái xe ôm nghi bị sát hại

Hiện trường vụ án mạng

Công an huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Sơn La điều tra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại đường bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, khiến 1 người tử vong.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Tô Múa (huyện Vân Hồ) cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 2/9, trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức T. (SN 1952, trú tại tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề lái xe ôm, bị một đối tượng lạ mặt sát hại, cướp xe máy.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đi qua đường bản Suối Liêm thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm ven đường, xung quanh có nhiều vết máu. Ngay lập tức, sự việc được người dân trình báo lên chính quyền xã Tô Múa.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tô Múa đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Vân Hồ.

An ninh - Hình sự - Sơn La: Điều tra nguyên nhân tử vong của người lái xe ôm nghi bị sát hại (Hình 2).

Chiếc điện thoại của nạn nhân.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Vân Hồ khẩn chương có mặt ở hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Sơn La và kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ, các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Lãnh đạo xã Tô Múa cho biết thêm: "Tại hiện trường, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị kẻ gian đưa đi khỏi hiện trường, đến 3h sáng nay thì tìm thấy xe máy của người xấu số cách hiện trường khoảng 15km".

Đến 5h sáng ngày 3/9, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nhận định đây là một vụ án giết người cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng là người thông thuộc địa bàn, Công an tỉnh Sơn La đã khẩn trương, ráo riết truy bắt hung thủ gây án một cách sớm nhất.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Sơn La điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.