Sơn La:Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể tại nhà

Sơn La:Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể tại nhà

Nguyễn Xuân Lĩnh

Nguyễn Xuân Lĩnh

Thứ 7, 30/09/2017 11:56

Thấy bé gái 7 tuổi ở nhà một mình 4 thanh niên bản đã xông vào khống chế, ép em nó vào dường. Không dừng lại ở đó, khi D. không đủ sức kháng cự 4 thanh niên đã thay nhau hãm hiếp.

Công an huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc một nữ sinh lớp 7 tố cáo bị 4 nam thanh niên hãm hiếp tập thể.

Trao đổi với PV, ông Tòng Văn Chính, Trưởng Công an xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, ngày 26/9, Công an xã Chiềng Cang nhận được đơn tố cáo của gia đình em Lò Thị D. (học sinh lớp 7, trú tại xã Chiềng Cang) về việc D. bị 4 thanh niên cùng bản hiếp dâm khi đang ở nhà một mình.

Cũng theo ông Chính nội dung đơn tố cáo nếu rõ, vào thời điểm xảy ra sự việc vào buổi chiều 23/8. Khi người trong gia đình cháu Lò Thị D. lên rẫy, chỉ có mình cô bé ở nhà. Lợi dụng điều này, 4 trai bản xông vào nhà thực hiện hãm hiếp D..

Sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an xã Chiềng Cang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do vụ việc có tính chất phức tạp, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã Chiềng Cang đã báo cáo Công an huyện Sông Mã để tiến hành điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Pháp luật - Sơn La:Điều tra vụ  nữ sinh lớp 7 bị 4 thanh niên hiếp dâm tập thể tại nhà

Người dân tập trung rất đông tại nhà nạn nhân để chia sẽ cùng gia đình.

Còn 4 nam thanh niên bị tố cáo có hành vi hãm hiếp cháu D. đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Sông Mã để phục vụ quá trình điều tra. Ở địa phương, 4 thanh niên này đều đã qua 18 tuổi và chưa lập gia đình, sinh sống gần nhà với D..

Theo tìm hiểu của PV, ở địa phương, gia đình D. có hoàn cảnh khó khăn, sống chủ yếu vào nương rẫy. Cháu D. năm nay mới lên lớp 7 và một học sinh ngoan hiền, không có biểu hiện bệnh tật. Hiện tại, cháu D. đang rất hoảng loạn, người thân thường xuyên phải túc trực bên cạnh. Còn gia đình đến nay thì đang chờ vào kết quả điều tra của cơ quan công an.

Hiện, Công an huyện Sông Mã vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Xuân Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.