Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng

Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng

Thứ 7, 12/10/2013 10:39

Những ngày đầu thu với tiết trời se lạnh, vest là lựa chọn hàng đầu cho các chàng thể hiện phong cách thời trang của mình. Đối với anh chàng thủ khoa hot boy đình đám nhất Học viện Ngoại giao Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) cũng không phải là ngoại lệ.

Không còn là một cái tên xa lạ với cộng đồng giới trẻ Hà thành, Sơn Paris đang ngày càng khẳng định bản thân mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, xứng danh với hai chữ “đa tài” mà mọi người dành tặng cho cậu bạn này. Gần đây, Sơn Paris liên tục khiến các bạn trẻ theo dõi và ủng hộ mình đi từ ngạc nhiên này tới bất ngờ khác: hát live “khoe” giọng lạ đặc biệt, tham gia phim ngắn đáng mong đợi cho mùa Halloween năm nay, trở thành gương mặt sinh viên tiêu biểu của thủ đô Hà Nội…

Bên cạnh công việc MC, sáng tác và là gương mặt đại diện của nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa, Sơn Paris còn khiến không ít bạn trẻ yêu mến mình bất ngờ với sự “lột xác” trong phong cách lịch lãm, đứng đắn.

Sơn Paris cho biết, cậu đang gấp rút tập luyện cho một vai trò vô cùng đặc biệt trong đêm trình diễn thời trang ngày 17/10 sắp tới bên cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng như quán quân Next top Model Mai Giang, hot girl Mai Thỏ… cùng hơn 200 khách mời là những nhà thiết kế, chuyên gia làm đẹp uy tín trên cả nước.

Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượngXã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 2).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 3).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 4).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 5).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 6).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 7).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 8).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 9).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 10).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 11).Xã hội - Sơn Paris lịch lãm với vest đen thời thượng (Hình 12).

Photo : Zim Lục

Stylist + Make up : Ngọc 3N

Trang phục : Đắc Ngọc Collection

Ánh sáng : Thọ Bobby

Phúc Đỗ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.