Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật bằng phiên bản remix “Chạy ngay đi”

Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật bằng phiên bản remix “Chạy ngay đi”

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Thứ 5, 05/07/2018 10:33

Sau nhiều lần "nhá hàng", Sơn Tùng M-TP chính thức tung bản remix của hit "Chạy ngay đi" trên YouTube nhân dịp sinh nhật của mình.

Sơn Tùng M-TP tung bản Remix Chạy ngay đi

Sử dụng chiêu bài "0 giờ" trước đó của ca khúc đình đám “Chạy ngay đi”, Sơn Tùng M-TP một lần nữa đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi lời hứa hẹn sẽ trình làng một siêu phẩm đặc biệt bí mật vào đúng 0h ngày 5/7. Đây đồng thời cũng là khung giờ đánh dấu sinh nhật lần thứ 24 của chàng ca sĩ gốc Thái Bình này.

Sơn Tùng M-TP mừng sinh nhật bằng phiên bản remix “Chạy ngay đi”

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong bản remix "Chạy ngay đi".

Phiên bản remix “Chạy ngay đi” được quay khá công phu. Bản remix khá bắt tai với phức hợp âm thanh từ piano, beatbox đến... kèn trumpet. MV mở đầu bằng cảnh Sơn Tùng dát đầy hàng hiệu bước vào một hộp đêm. Sau cảnh ngồi uống rượu một mình, nam ca sĩ bước lên sân khấu trình diễn hit “Chạy ngay đi” trên nền sân khấu retro của những năm 60 xưa cũ. Cuối MV, nhà sản xuất Onionn đã chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng lúc anh xuống sân khấu.

Trước đó, “Chạy ngay đi” là ca khúc kỷ lục được trình làng vào đúng 0h ngày 12/5 và lập ra hàng loạt thành tích "vô tiền khoáng hậu" cho cái tên Sơn Tùng M-TP. MV “Chạy ngay đi” đạt 17,6 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ phát hành và nghiễm nhiên On Top #1 Trending toàn cầu trước sự ngỡ ngàng và vui mừng của hàng triệu người hâm mộ.

Liệu phiên bản remix “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP có “soán ngôi” “Chạy ngay đi” trước đó và đưa cái tên Sơn Tùng M-TP đạt những kỷ lục mới?

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.