Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans

Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans

Thứ 6, 18/12/2015 13:46

Tối qua (17/12), góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội, Thu Minh, Lệ Quyên, Thủy Tiên, Sơn Tùng MTP đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Luôn chứng tỏ sức hút của mình mỗi khi xuất hiện, “nữ hoàng nhạc dance” đã khiến khán giả thủ đô “nổi da gà” khi cất giọng hát. Với bản ballad “Yêu mình anh”, cả khán phòng dường như nín lặng khi bà mẹ một con lên những nốt cao chót vót. Sau đó, 600 vị khách mời lại vỡ òa cảm xúc và muốn nhún nhảy theo với ca khúc sôi động “Just love” mà Thu Minh trình diễn.

Giải trí - Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans

HLV The Voice mùa đầu tiên cũng có phần giao lưu hóm hỉnh thú vị cùng diễn viên Chi Bảo khi được hỏi về bí quyết để càng ngày càng quyến rũ và xinh đẹp. Nhờ sự hậu thuẫn tích cực của ông xã , Thu Minh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục về gu ăn mặc cũng như phong cách mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ hiện đang là gương mặt được săn đón khắp các chương trình giải trí trong Nam ngoài Bắc.

Giải trí - Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans (Hình 2).

“Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên chinh phục người nghe bằng chất giọng đầy nội lực. Diện váy xuyên thấu, bà mẹ một con khoe hút hồn khán giả bởi vẻ quyến rũ và giọng hát “ma mị”. Những ca khúc mà Lệ Quyên trình diễn đều nhận được những tràng pháo tay không dứt của khách mời.

Giải trí - Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans (Hình 3).

Thủy Tiên là một trong 4 khách mời trình diễn của chương trình. Bà xã Công Vinh khoe chân dài nuột nà trên sân khấu với tiết mục được dàn dựng công phu, hiệu quả về mặt thị giác.

Từ khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chỉ nhận lời tham gia các chương trình quan trọng vì cô muốn dành nhiều thời gian cho con gái. Tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ luôn tràn ngập niềm hạnh phúc và khiến nhiều người ngưỡng mộ pha chút ghen tỵ vì những hình ảnh đầm ấm của hai vợ chồng cùng cô công chúa nhỏ.

Giải trí - Sơn Tùng MTP 'toát mồ hôi' thoát khỏi vòng vây fans (Hình 4).

Khó có thể phủ nhận được sức nóng của Sơn Tùng MTP trong bất cứ sự kiện nào bởi ngay từ lúc anh chàn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.