Sống sót sau 28 ngày lênh đênh trên đại dương

Sống sót sau 28 ngày lênh đênh trên đại dương

Thứ 5, 27/12/2012 23:50

– Sau khi bị mất phương hướng trong chuyến đi câu cá cùng với hai người bạn của mình, anh Adrian Vasquez đã lênh đên trên biển Thái Bình Dương suốt 28 ngày mà vẫn sống sót để trở về.

Adrian Vasquez (18 tuổi), nhân viên phục vụ tại một khách sạn bên bờ biển ở Panama, được tìm thấy khi đang lênh đênh trên một chiếc thuyền câu gần đảo Galapagos, Ecuador, cách nơi mà anh đi câu khoảng 960 km.

Thế giới - Sống sót sau 28 ngày lênh đênh trên đại dươngAdrian Vasquez đang được điều trị tại bệnh viện sau 28 ngày lênh đênh trên biển.

Đội trưởng đội bảo vệ bờ biển Ecuador, người cứu Vasquez cho biết, hai người bạn của Vasquez đã thiệt mạng nhưng anh ta may mắn sống sót nhờ một cơn mưa dông,

Tàu tuần tra của Đại úy Hugo Espinosa đã tìm thấy Vasquez vào rạng sáng chủ nhật trên thuyền của những ngư dân, người đi lạc qua Panama và trôi dạt vào Thái Bình Dương vào hôm thứ sáu.

Espinosa nói: “Khi anh ta sắp chết, vào ngày 19/3, trời bỗng dưng đổ mưa và Vasquez có thể hứng đầy bốn bình nước”.

Vasquez đã ăn cá sống trong năm ngày cho tới khi được một tàu cá phát hiện. Tàu Isla Espaniola của cảnh sát biển Ecuado đã gặp tàu cá vào khoảng 2 giờ sáng chủ nhật và đưa Vasquez lên đất liền.

Tuấn Duy


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.