Sprint đang thuyết phục các nhà quản lý chống độc quyền phê duyệt việc sáp nhập với đối thủ T-Mobile trong thỏa thuận trị giá 26 tỷ USD mà các công ty cho biết sẽ giúp họ nhanh chóng xây dựng mạng không dây thế hệ tiếp theo (5G).
Mẫu điện thoại của LG sẽ được tùy chỉnh phù hợp với mạng 5G của Sprint và sẽ chỉ tương thích với T-Mobile trên mạng 4G hiện có của hãng. Hiện giá của mẫu điện thoại hợp tác với hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa được công bố.
Tháng trước, Sprint đã giới thiệu các gói cước không giới hạn thời gian sử dụng mới, đi kèm hợp tác với nền tảng phát trực tuyến video Hulu và dịch vụ phát trực tuyến nhạc Tidal, nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn bằng các nội dung đa phương tiện.
Sprint sẽ tiếp tục sử dụng nội dung như một cách để "mang lại cho cuộc sống giá trị của mạng 5G", vì một trong những lợi ích của mạng 5G là tăng thời gian tải nội dung trên các thiết bị thông minh, một lãnh đạo nhà mạng này cho biết.
Tập đoàn Sprint cho biết sẽ ra mắt mạng 5G của mình tại 9 thành phố của Mỹ vào năm 2019, bao gồm cả thành phố New York và Los Angeles.
Sprint là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn thứ tư ở Mỹ tính về số lượng khách hàng, đứng sau Verizon Communications, AT & T và T-Mobile.