Dưới sàn nhà, ma-nơ-canh nằm cũng “quần là, áo lượt” khắp một bục thấp, trước ngực có đeo tấm bảng lớn: “Dậy đi, làm ly cà phê nha!”
Nói về "sự cố" trên, ban tổ chức cho biết, đây là ý tưởng của hãng cà phê siêu sạch PhinDeli và được nhiều người thích thú. Ban đầu ban tổ chức cũng lo ngại vì sợ “phản cảm” nhưng khi tham khảo một số chuyên gia họ đều cho rằng đây là ý tưởng hay và hội chợ kinh doanh, tiếp thị nên cần những ý tưởng sáng tạo.
Những ý tưởng lạ mắt và thú vị đối với khách hàng
Ban tổ chức hội chợ cho biết thêm, ngoài 5 chú “ngủ ngày", thương hiệu cà phê siêu sạch PhinDeli còn có các chú Sandwich (đeo bảng quảng cáo) đứng trước các bãi giữ xe. Những người này cũng đeo những bảng quảng cáo với thông điệp thay đổi theo giờ, cụ thể: “Sáng giờ uống cà phê chưa?” hay “Trưa giờ uống cà phê chưa?” hoặc "Còn sớm làm ly cà phê nha!"...
Đặc biệt, khách tham quan hội chợ đã bất ngờ khi thấy thị trưởng Phạm Đình Nguyên đích thân mời khách thử sản phẩm. Ông Nguyên cho biết: “Đây là cơ hội cho chúng tôi tiếp cận trực tiếp với khách hàng, lắng nghe họ phản hồi về mùi vị để chúng tôi có thể phát triển những sản phẩm mới sắp tới. Rất vui khi có nhiều đến ủng hộ và xin chụp hình làm kỷ niệm với tôi!”
Được biết, các sản phẩm của PhinDeli đã đến Mỹ. Theo kế hoạch, từ ngày 3/9 khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp từ trang mạng mua sắm trực tiếp lớn nhất nước Mỹ amazon.
“Đây là ngày mà chúng tôi sẽ làm lễ giới thiệu thị trấn mới PhinDeli Town Buford. Đưa được hàng vào Mỹ, đặc biệt là thực phẩm rất là khó vì phải đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm rất cao của Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ”, một đại diện cho biết.
P.V